xs
xsm
sm
md
lg

"นาดาล" ลั่นฟิตพร้อมลุยเดวิส คัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นาดาล ซ้อมหนักพร้อมหวดเดวิส คัพ
ราฟาเอล นาดาล แร็กเกตมือ 1 ของโลก ยืนยันมีสภาพร่างกายฟิตเต็มร้อยหลังหายจากอาการเจ็บต้นขาและพร้อมลงช่วย สเปน ทำศึกเทนนิสเดวิส คัพกับ เบลเยี่ยม ในช่วงสุดสัปดาห์นี้

นาดาล ได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อขาขวาฉีกจากแมตช์ที่แพ้ต่อ ดาบิด เฟร์เรร์ นักหวดร่วมชาติจนตกรอบก่อนรองชนะเลิศ ศึกเทนนิสออสเตรเลียน โอเพน แกรนด์สแลมแรกของปีที่ประเทศออสเตรเลีย เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา

ล่าสุดนักหวดกล้ามโตวัย 24 ปีเดินทางมายังประเทศเบลเยี่ยมในสัปดาห์นี้พร้อมกับเพื่อนร่วมทีมสเปนซึ่งประกอบด้วย ดาบิด เฟร์เรร์, เฟร์นานโด เบรดาสโก และ เฟลิเซียโน โลเปซ เพื่อเตรียมทำศึกเทนนิสประเภททีมชายชิงแชมป์โลก "เดวิส คัพ" กลุ่มเวิลด์กรุ๊ป รอบแรกกับ เบลเยี่ยม ระหว่างวันที่ 4-6 มีนาคม

หลังการลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมในวันนี้ (1 มี.ค.) นาดาล ออกมาเปิดเผยว่าตนมีสภาพร่างกายที่ฟิตสมบูรณ์และหวังจะได้ลงเล่นในแมตช์ประเดิมสนามของศึกเดวิส คัพ ในคืนวันศุกร์ที่ 4 มีนาคมนี้

"ผมมาอยู่ที่ประเทศเบลเยี่ยมก็เพราะร่ายกายของผมฟิตเต็มร้อยแล้ว ผมกำลังฝึกซ้อมหนัก ถ้าหากกัปตันทีมคิดว่าผมเป็นผู้เล่นที่เหมาะสมที่จะเริ่มเล่นในวันศุกร์ ผมก็จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด แล้วเราจะได้เห็นกัน" เจ้าของแชมป์แกรนด์สแลม 9 รายการกล่าว

ทั้งนี้ยังมีการคาดหมายว่า นาดาล จะลงเล่นสัปดาห์หน้าในรายการบาริบาส โอเพน ที่เมืองอินเดียน เวลส์ รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกาอีกด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น