xs
xsm
sm
md
lg

นาดาล พร้อม,โนเล่ ถอน ศึกเดวิส คัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสมือ 1 ของโลกคนปัจจุบัน เผยสภาพร่างกายฟิตสมบูรณ์เต็มที่ พร้อมช่วยทีมกระทิงดุบู๊เบลเยียมแน่นอน ในศึกเดวิส คัพ รอบแรก ด้านโนวัค ยอโควิช มือวางอันดับ 1 ของเซอร์เบีย ถอนชื่อจากทัพหวดเซิร์บ ที่มีคิวเจอกับอินเดียเรียบร้อยแล้ว พร้อมอ้อนแฟนเซิร์บช่วยเชียร์เพื่อนร่วมทีมที่เหลือด้วย
ราฟาเอล นาดาล ขณะซ้อมอยู่ที่เมืองชาเลอรัว ในเบลเยียม
ความเคลื่อนไหวศึกเทนนิสชิงแชมป์โลก เดวิส คัพ ประเภททีมชาย เวิลด์กรุป รอบแรก ที่จะเริ่มประเดิมสนามกันในวันที่ 4 มีนาคม 2554 นี้ ทางด้านสเปน ที่มีคิวบุกไปเยือนเบลเยียม ที่เมืองชาร์เลอรัว ในระหว่างวันที่ 4-6 มีนาคมนี้ ล่าสุด ราฟาเอล นาดาล นักหวดมือ 1 ของสเปน ฟิตกลับมาช่วยทีมกระทิงดุหวดกับทีมชาติเบลเยียม ได้อย่างแน่นอนแล้ว ซึ่งเป็นเกมแรกของ"เอล มาทาดอร์" ในรอบ 1 เดือนกว่า หลังได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อขาขวาฉีก ในเกมที่แพ้ให้กับ ดาบิด เฟร์เรร์ เพื่อนร่วมชาติในศึกเทนนิส ออสเตรเลียน โอเพน รอบ 8 คนสุดท้าย ที่ประเทศออสเตรเลีย เมื่อวันที่ 26 มกราคมที่ผ่านมา

โดย "เอล มาทาดอร์" ให้สัมภาษณ์ว่า "ถ้าหากผมยังมีชื่ออยู่ในทีม แสดงว่าสภาพร่างกายของผมฟิตเต็มที่แน่นอน" นักหวดมือ 1 โลก กล่าวต่อ "ผมรู้สึกตื่นเต้นและเหมือนถูกกระตุ้นอย่างมาก ที่จะได้เล่นกับคู่แข่งชั้นดีอย่างเบลเยียม ในการแข่งขันนัดสำคัญครั้งนี้"
โนวัค ยอโควิช ถอนตัวเดวิส คัพ
ส่วนทางด้านทีมชาติเซอร์เบีย แชมป์เก่าปีที่แล้ว ที่มีคิวเจอกับขุนพลนักหวดจากอินเดีย ที่เมืองโนวี แซด ประเทศเซอร์เบีย ล่าสุดเจอข่าวช็อค เมื่อโนวัค ยอโควิช จอมหวดมือ 1 ของเซอร์เบีย ตัดสินใจถอนตัวจากรายการเดวิส คัพ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากการตีข่าวของรอยเตอร์ส

ทั้งนี้ โนเล่ ได้ออกมาอธิบายถึงการตัดสินใจครั้งนี้ ผ่านทางเว็บไซต์ส่วนตัวว่า "หลังจากที่ผมได้คุยกับโค้ชและเพื่อนร่วมทีม ผมจึงตัดสินใจแล้วว่าจะไม่ลงเล่นในเกมที่เจอกับทีมชาติอินเดีย ผมหวังว่าการตัดสินใจของผมจะไม่ทำให้พวกคุณ(แฟนเทนนิสชาวเซอร์เบีย)ต้องเสียความรู้สึก และผมก็อยากให้ทุกคนช่วยเป็นกำลังใจให้กับเพื่อนร่วมทีมที่เหลือ โดยที่ไม่ต้องกังวลกับเรื่องของผม" ซึ่งผลจากการตัดสินใจครั้งนี้ ทำให้ทีมชาติเซอร์เบียเหลือรายชื่อนักหวดอยู่เพียง 3 คน คือ วิคเตอร์ ทรอยสกี,ยานโก ทิปซาเรวิค และ เนนาด ซิมอนยิช ที่จะลงแข่งกับทีมจากแดนโรตีในวันที่ 4-6 มีนาคมนี้

ส่วน โนวัค ยอโควิช ก็เดินทางไปที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อเตรียมลงแข่งขันในศึกเทนนิสอินเดียน เวลส์ และ รายการโซนี อีริคส์สัน ที่เมืองลุงแซม ช่วงเดือนมีนาคม-เมษายน ต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น