xs
xsm
sm
md
lg

"มอนตี้" มั่น "มัตเตโอ" ติดทีมไรเดอร์ คัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

 มัตเตโอ มานาสเซโร สวิงวัย 18 ปี
"มอนตี้" คอลิน มอนต์โกเมอรี ตำนานสวิงชาวสกอต เชื่อว่า มัตเตโอ มานาสเซโร ดาวรุ่งชาวอิตาเลียน จะเป็นผู้ทำลายสถิติผู้เล่นอายุน้อยที่สุดที่ติดทีม "ไรเดอร์ คัพ" ของ เซอร์จิโอ การ์เซีย โปรดังจากสเปน ได้อย่างแน่นอน โดยชี้จะเป็นประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของศึกแห่งศักดิ์ศรีที่จะดวลสวิงในปีหน้า จากการรายงานของ "สปอร์ติง ไลฟ์"

ทั้งนี้ การคัดเลือกผู้เล่นติดทีมไปป้องกันโทรฟี "ไรเดอร์ คัพ 2012" ที่สนามเมดินาห์ คันทรี คลับ ในเมืองเมดินาห์ รัฐอิลลินอยส์ ประเทศสหรัฐฯ ของทีมยุโรปจะมีการเริ่มเก็บคะแนนในการแข่งขันยูโรเปียน ทัวร์ รายการ "โอเมกา ยูโรเปียน มาสเตอร์ส" สัปดาห์นี้ (1-4 ก.ย.) ซึ่งหาก มานาสเซโร สามารถเข้าร่วมทีมได้สำเร็จ ไม่ว่าจะมาจากควอลิฟาย หรือ ไวลด์การ์ด ก็จะอยู่ในวัย 19 ปี 5 เดือน ขณะที่สถิติเดิมของ การ์เซีย อยู่ที่ 19 ปี 8 เดือน

โดย "มอนตี้" ให้สัมภาษณ์ผ่าน "สปอร์ติง ไลฟ์" ว่า "แน่นอน ผมมั่นใจว่าเขาจะติดทีมอย่างแน่นอน เนื่องจากมาตราฐานเกมของเขาพัฒนาขึ้นมากอย่างเห็นได้ชัด โดยเฉพาะ ผลงานที่คว้าชัยได้ตั้งแต่อายุ 17 ปี และยังเป็นรุกกี้แห่งปีของยูโรเปียน ทัวร์ ปี 2010 ซึ่งจุดนี้เชื่อได้เลยว่าเมื่อติดทีมเขาจะพลิกหน้าประวัติศาสตร์การแข่งขันที่ประเทศสหรัฐได้แน่"

สำหรับ มัตเตโอ เริ่มเทิร์นตั้งแต่ปี 2010 สามารถคว้าแชมป์ได้ 2 รายการ คือ "คาสเทลโล มาสเตอร์ส คอสตา อาซาอาร์ 2010" และ "เมย์แบงค์ มาเลเซียน โอเพน 2011" โดยอันดับโลกจากเริ่มต้นเมื่อปีก่อนที่ 570 ล่าสุดทะยานขึ้นรั้งที่ 30 เป็นที่เรียบร้อย
มอนตี้ อดีตกัปตันไรเดอร์ คัพ ชุดแชมป์ปี 2010
กำลังโหลดความคิดเห็น