xs
xsm
sm
md
lg

"มัตเตโอ" รับความสำเร็จมาเร็วเกินคาด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


มัตเตโอ มานาสเซโร นักกอล์ฟดาวรุ่งชาวอิตาเลียน ยอมรับว่า เป็นเรื่องที่ไม่น่าเชื่อที่ตนเองจะประสบความสำเร็จในการเล่นอาชีพได้รวดเร็วเพียงนี้ พร้อมชี้ต่อไปในอนาคตมั่นใจว่าจะเฉิดฉายในวงการก้านเหล็กได้แน่ และพร้อมพิสูจน์ตัวเองในการแข่งขันเมเจอร์ที่สองของปี "ยูเอส โอเพน" จากการรายงานของ "รอยเตอร์ส"

ทั้งนี้ มานาสเซโร ได้รับรางวัลนักกอล์ฟดาวรุ่งยอดเยี่ยมของ ยูโรเปียน ทัวร์ ประจำฤดูกาล 2010 จากความสามารถที่ประเดิมแชมป์แรกด้วยวัย 17 ปี 188 วัน ในศึกกอล์ฟ "คาสเทลโล มาสเตอร์ส คอสตา อาซาอาร์ 2010" ที่ประเทศสเปน และล่าสุดยังสามารถคว้าโทรฟี "เมย์แบงค์ มาเลเซียน โอเพน 2011" ได้สำเร็จ ส่งผลคว้าได้ถึง 2 แชมป์ หลังจากเทิร์นโปรมาเพียงแค่ปีเดียว (2010)

โดย ก้านเหล็กวัย 18 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่าน "รอยเตอร์ส" ว่า "อย่างแรกก็ต้องยอมรับเลยว่า ผมเองก็ไม่คาดฝันมาก่อนถึงเรื่องความสำเร็จที่เกิดขึ้น ซึ่งจากการคว้าแชมป์ได้ 2 รายการ มันถือเป็นเรื่องที่สุดวิเศษมาก โดยต่อไปในอนาคตผมเองก็มั่นใจว่าประสบการณ์ที่ผ่านมาจะสร้างเสริมกระดูกให้แข็งแร็งยิ่งกว่าเดิม และแน่นอนว่าผมจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อพัฒนาตัวเองให้ไปสู่จุดสูงสุดในอาชีพให้สำเร็จ"

นอกจากนั้น มัตเตโอ ที่มีสไตล์การเล่นลูกสั้นที่ยอดเยี่ยมคล้ายกับ ลุค โดนัลด์ โปรมือ 1 โลกคนใหม่ชาวอังกฤษ กล่าวทิ้งท้ายว่า "สำหรับการแข่งขันเมเจอร์ศึก 'ยูเอส โอเพน' มีหลายคนเป็นห่วงเรื่องเกมของผม ที่อาจจะมีผลกระทบจากระยะสนามที่ไกล ผมมองว่าเรื่องนี้ไม่ใช่ปัญหา เพราะ หากผมสามารถรักษามาตราฐานเกมของตัวเองได้ ก็มีความมั่นใจที่จะลุ้นโทรฟีได้เช่นกัน"
กำลังโหลดความคิดเห็น