xs
xsm
sm
md
lg

"มัตเตโอ" เผยพี่น้อง "โมลินารี" ช่วยดัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มัตเตโอ มานาสเซโร สวิงดาวรุ่งชาวอิตาเลียน
มัตเตโอ มานาสเซโร สวิงดาวรุ่งชาวอิตาเลียน เปิดเผยว่า ฟรานเชสโก และเอดูอาร์โด โมลินารี สองนักกอล์ฟรุ่นพี่ร่วมชาติ เป็นคนที่คอยช่วยสนับสนุนตนเองมาโดยตลอด และยอมรับว่าที่ตนเองประสบความสำเร็จในการเล่นอาชีพได้เป็นเพราะ สองพี่น้องคู่นี้เป็นคนผลักดัน จากการรายงาน "รอยเตอร์ส"

ทั้งนี้ มานาสเซโร ได้รับรางวัลนักกอล์ฟดาวรุ่งยอดเยี่ยมของ ยูโรเปียน ทัวร์ ประจำฤดูกาล 2010 จากความสามารถที่ประเดิมแชมป์แรกด้วยวัย 17 ปี 188 วัน ในศึกกอล์ฟ "คาสเทลโล มาสเตอร์ส คอสตา อาซาอาร์ 2010" ที่ประเทศสเปน และล่าสุดยังสามารถคว้าโทรฟี "เมย์แบงค์ มาเลเซียน โอเพน" ได้สำเร็จ ส่งผลคว้าได้ถึง 2 แชมป์ หลังจากเทิร์นโปรมาเพียงแค่ปีเดียว (2010)

โดย ก้านเหล็กวัย 18 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่าน "รอยเตอร์ส" ว่า "มันเป็นเรื่องที่ดีมากในเวลานี้ที่มีนักกอล์ฟระดับโลกถึง 2 คนเป็นชาวอิตาเลียน (ฟรานเชสโก และเอดูอาร์โด) ซึ่งสำหรับผมแล้วนี่เป็นเรื่องที่วิเศษสุดๆ เพราะ พวกเขาทั้งคู่คือแรงบันดาลใจสำคัญ ที่คอยช่วยเหลือแนะนำอะไรหลายๆอย่างให้ผม แน่นอนว่าหากไม่มีพวกเขา ผมคงมายืนในจุดนี้ไม่ได้"

"ที่ผ่านมา ผม และพวกเขาได้ฝึกซ้อมร่วมกันมาโดยตลอด เปรียบได้กับเป็นเพื่อนที่ดีเสมอมา ซึ่งถ้าก่อนหน้าจะเล่นกอล์ฟ แล้วผมไม่ได้รู้จักทั้งสองคน อะไรๆ มันคงไม่ง่ายเหมือนกัน เพราะ คุณรู้ดีการเริ่มเล่นกอล์ฟนั้น ต้องอาศัยความเข้าใจหลายอย่าง และที่สำคัญมันจำเป็นต้องใช้เวลา" ดาวรุ่งจากแดนมักกะโรนี กล่าวทิ้งท้าย
พี่น้อง โมลินารี ดีกรีแชมป์ไรเดอร์ คัพ 2010
กำลังโหลดความคิดเห็น