xs
xsm
sm
md
lg

"มานาสเซโร" ยิ้มได้ลุยศึกเมเจอร์ที่เหลือ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


มัตเตโอ มานาสเซโร สวิงดาวรุ่งชาวอิตาเลียน สุดปลื้มที่ได้ลงแข่งขันในศึกเมเจอร์ 3 รายการที่เหลืออยู่แน่นอนแล้ว หลังจากผงาดคว้าแชมป์ "เมย์แบงค์ มาเลเซียน โอเพน" เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา (17 เม.ษ.) จากการรายงานของ "รอยเตอร์ส"

ทั้งนี้ มานาสเซโร ที่เพิ่งคว้าแชมป์ "เมย์แบงค์ มาเลเซียน โอเพน" ฉลองครบรอบวันเกิด 18 ปี (เกิดวันที่ 19 เม.ย. 1993) ได้รับสิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันเมเจอร์ที่เหลืออยู่ทุกรายการในปีนี้ ประกอบไปด้วย "ยูเอส โอเพน", "ดิ โอเพน" และ "พีจีเอ แชมเปียนชิป" สืบเนื่องมาจากอันดับโลกที่ทะยานขึ้นมารั้งอันดับ 33 ในตารางเวิลด์กอล์ฟแรงกิ้ง

โดย สวิงวัย 18 ปี ได้ให้สัมภาษณ์ผ่าน "รอยเตอร์ส" ว่า “แม้ว่าในการแข่งขัน 'เดอะ มาสเตอร์ส' ที่ออกัสตา ผมจะไม่ได้ร่วมลงสนามแข่งขัน แต่ว่าการได้รับสิทธิ์ลุยศึกเมเจอร์ที่เหลืออยู่นั้นมันเป็นอะไรที่สุดวิเศษ แน่นอนว่าในเวลานี้ผมรู้สึกภูมิใจในตัวเองไม่น้อย ซึ่งก็หวังว่าในศึกเมเจอร์ที่เหลืออยู่ผมจะทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจอีกครั้ง”

สำหรับ มัตเตโอ กลายเป็นนักกอล์ฟที่อายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์ที่คว้าแชมป์ด้วยวัย 17 ปี 188 วัน หลังคว้าแชมป์แรกในรายการ "คาสเทลโล มาสเตอร์ส คอสตา อาซาอาร์" ที่ประเทศสเปน ทำลายสถิติเดิมของ แดนนี ลี โปรชาวนิวซีแลนด์ ที่คว้าแชมป์จอห์นนี วอล์คเกอร์ คลาสสิก เมื่อปี 2008 ด้วยวัย 18 ปี 213 วัน
กำลังโหลดความคิดเห็น