xs
xsm
sm
md
lg

ตำนานสวิงออสซียังเชื่อ "วูดส์" คืนมือ 1

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พญาเสือ ไทเกอร์ วูดส์ มือ 38 โลก
เอียน เบเคอร์-ฟินช์ ดีกรีเมเจอร์ 1 สมัยชาวออสเตรเลียน เชื่อว่า "พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ อดีตสวิงหมายเลข 1 โลกลูกครึ่งอเมริกัน-ไทย จะกลับมาคืนความยิ่งใหญ่ และเถลิงบัลลังก์ได้อีกครั้ง โดยชี้หากวงสวิงกลับมาสมบูรณ์ รวมถึงเรียกความมั่นใจได้สำเร็จ ก็จะไม่มีใครสามารถหยุดได้แน่นอน จากการรายงานของ "เพิร์ธ นาว" สื่อจากแดนจิงโจ้

หลังจากที่ "พญาเสือ" คัมแบ็กจากอาการบาดเจ็บหัวเข่าซ้ายเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา แต่ก็ยังทำผลงานได้ไม่ดีนัก ไม่ผ่านการตัดตัวในศึกเมเจอร์สุดท้ายของฤดูกาล "พีจีเอ แชมเปียนชิป" ที่สนามแอตแลนตา แอธเลติก คลับ ส่งผลให้มีคะแนนไม่พอเข้าร่วมแข่งขันในซีรีย์ "เฟดเอ็กซ์ คัพ" ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวต้องลงแข่งขันในศึก "ฟอลล์ ซีรีย์" ของพีจีเอ ทัวร์ แทนในรายการ "ฟรายส์ ดอท คอม" ที่รัฐแคลิฟอร์เนีย ช่วงระหว่างวันที่ 6-9 ตุลาคมนี้

โดย โปรวัย 50 ปี กล่าวว่า "ไทเกอร์ สามารถทำสิ่งที่ทุกคนคาดไม่ถึงได้เสมอ ภาพความยอดเยี่ยมของเขายังคงอยู่ในใจผมไม่รู้ลืม แน่นอนเวลานี้ปัญหาชีวิตมันส่งกระทบต่อสภาพจิตใจ จนทำให้ฟอร์มการเล่นหลุดลอยไปมาก แต่ผมยังเชื่อมั่นว่าเมื่อทุกอย่างลงตัว (วงสวิง และสภาพจิตใจ) เขาจะกลับมาสู่ฟอร์มการเล่นที่สุดยอดอีกครั้ง และเวลานั้นเชื่อได้เลยว่าจะไม่มีใครมาหยุดยั้งเขาได้"

ขณะเดียวกัน ฟินช์ ยังได้กล่าวทิ้งท้ายถึง วูดส์ ก่อนที่จะเข้าร่วมการแข่งขัน "เพรสซิเดนท์ส คัพ" ระหว่างทีมรวมนานาชาติ และทีมสหรัฐฯ ที่ประเทศออสเตรเลีย ช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้ว่า "แม้ว่าเวลานี้เขาจะรั้งอยู่ที่อันดับสามสิบปลายๆ แต่ทุกคนในวงการก็ยังเชื่อว่าเขาเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลกอยู่ ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องน่าแปลกอะไรที่กัปตันทีมสหรัฐฯ ถึงได้ยืนยันว่าเขาจะเป็นส่วนหนึ่งของทีมอย่างแน่นอน"
เอียน เบเคอร์-ฟินช์ เจ้าของแชมป์ ดิ โอเพน 1991
กำลังโหลดความคิดเห็น