xs
xsm
sm
md
lg

นายใหญ่เวลส์เชียร์ "เบลลามี" คืนรังหงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แกรี สปีด นายใหญ่ "มังกรแดง" ทีมชาติเวลส์ ออกโรงเชียร์ให้ เคร็ก เบลลามี ดาวยิงตัวเก๋าเก็บกระเป๋าคืนรังเก่า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมดังในเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพื่อโอกาสลุ้นลงสนามซีซัน 2011/12
เบลลามี ส่วนเกินในทีมเรือใบสีฟ้า
หมดสัญญาจากการยืมตัวไปเล่นให้ "เดอะ บลูเบิร์ดส" คาร์ดิฟฟ์ ซิตี ในเดอะแชมเปียนชิป เมื่อฤดูกาลก่อน ทว่า เคร็ก เบลลามี ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี ภายใต้การดูแลของ โรแบร์โต มันชินี ทำให้มีกระแส ลิเวอร์พูล สนดึงศูนย์หน้าวัย 32 ปี กลับสู่ถิ่นแอนฟิลด์

อย่างไรก็ตาม "เดอะซัน" สื่อจอมซอกแซกเมืองผู้ดีเชื่อว่า เคนนี ดัลกลิช กุนซือคนเก่งลิเวอร์พูล ไม่ประสงค์จ่ายค่าจ้าง "เบลเลอร์ส" สัปดาห์ละ 9 หมื่นปอนด์ (ประมาณ 4.5 ล้านบาท) เหมือนที่รับอยู่ในถิ่นเอติฮัด สเตเดียม แน่นอน ทว่าล่าสุดมีรายงานเพิ่มเติม แมนฯ ซิตี มีแผนโละ เบลลามี ออกไปแบบไม่มีค่าตัว แม้ยังมีสัญญาผูกพันกันอีกหนึ่งปีก็ตาม

ด้าน แกรี สปีด ให้สัมภาษณ์ล่าสุดถึงลูกทีมในทีมชาติ "เป็นธรรมดาที่ เคร็ก (เบลลามี) จะมีชื่อไปเกี่ยวโยงกับสโมสรชั้นนำ เพราะเขาคือยอดนักเตะคนหนึ่ง ส่วนลิเวอร์พูลก็เป็นสุดยอดสโมสร ถ้าการย้ายทีมเกิดขึ้นจริง มันจะวิเศษยิ่ง หวังว่ามันจะเป็นไปได้ก่อนตลาดซื้อ-ขายนักเตะปิดลง"

สำหรับ เบลลามี เคยเล่นให้ ลิเวอร์พูล เมื่อปี 2006-2007 ทำได้ 9 ประตูจากการลงสนามทั้งสิ้น 42 นัด ก่อนย้ายไปเล่นให้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด หลังมีปัญหากับ ยอห์น อาร์เน รีเซ (อดีต) เพื่อนร่วมทีม จากนั้นดาวเตะเวลส์โยกต่อมาอยู่กับ แมนฯ ซิตี เมื่อเดือนมกราคม ปี 2009 ด้วยค่าตัว 14 ล้านปอนด์ (ราว 700 ล้านบาท)
กำลังโหลดความคิดเห็น