xs
xsm
sm
md
lg

"โค้ชธง"ยิ้มพาเจ้าท่าเก็บ3แต้ม เกมแรก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ธงชัย สุขโกกี กุนซือสิงห์เจ้าท่า ปลดล็อกชัยชนะเกมแรกในลีกได้สำเร็จ(แฟ้มภาพ)
ธงชัย สุขโกกี กุนซือของการท่าเรือไทย เอฟซี สุดปลื้มหลังพาทีมปลดล็อกชัยชนะเกมแรกในลีกได้สำเร็จ ด้านอดุลย์ รุ่งเรือง นายใหญ่ของ อาร์มี ยูไนเต็ด ชื่นชมคู่แข่งว่าทำได้ดีกว่า พร้อมขอปรับปรุงการจบสกอร์ของทีม เพื่อควานหาชัยชนะแรกให้ได้ในเลกสอง

เกมไทยพรีเมียร์ลีกคู่สำคัญระหว่างอาร์มี ยูไนเต็ด และ การท่าเรือไท ย เอฟซี ผลปรากฏว่า “สิงห์เจ้าท่า” ควัก 3 แต้มแรกของตัวเองในเลกสองกลับบ้านได้สำเร็จ จากลูกยิงฟรีคิกระยะไกลของ มงคล นามนวด กองหลังของทีม และจบลงด้วยสกอร์ 1-0 ส่งผลให้การท่าเรือฯ ลิ่วจากอันดับ 10 ขึ้นมาอยู่อันดับ 7 ของตารางได้สำเร็จ

โดย ธงชัย สุขโกกี กุนซือ “สิงห์เจ้าท่า” เผยชัยชนะนัดนี้ ทำให้ตนและลูกทีมคลายความกดดันได้มาก “สำหรับผม ผมถือเป็นของขวัญชิ้นโบว์แดงเลยทีเดียว ที่บุกมาเก็บชัยชนะนอกถิ่นได้ แม้เราจะไม่ได้ส่งผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงไป แต่จากผลงานก็ถือว่าน่าพอใจมาก ซึ่งผมมองว่าเป็นเรื่องดีที่จะช่วยให้ผมจัดทีมได้ง่ายขึ้น เมื่อถึงเวลาต้องพาทีมเล่นโตโยตา ลีกคัพ นัดกลางสัปดาห์ ต่อไป”

ขณะเดียวกัน “โค้ชธง” ยังชื่นชม วัลลภ แซ่จิ๋ว ผู้รักษาประตูของทีมที่ช่วยเซฟลูกจุดโทษ และมีส่วนสำคัญกับเกมเป็นอย่างมาก “วัลลภทำผลงานได้ดีมาก แม้ว่าเขาจะตัดสินใจพลาดทำให้ทีมเสียจุดโทษ แต่สุดท้ายเขาก็แก้ตัวได้สำเร็จ สำหรับผม แม้เขาจะยังทดแทนมุนเซ อุลริช ได้ยังไม่เต็มร้อย แต่เขาก็คือคนที่เราไว้ใจได้ที่สุด”

ด้าน อดุลย์ รุ่งเรือง โค้ชของอาร์มี ยูไนเต็ด เผยแม้เป็นฝ่ายปราชัยคาบ้าน แต่ตนก็ยอมรับว่าคู่แข่งทำได้ดีกว่า “ความจริงผมและนักเตะทุกคนก็หวังคว้า 3 แต้มในเกมนี้ แต่สุดท้ายแม้ไม่ได้อย่างที่ต้องการ ก็ต้องยอมรับว่าการท่าเรือฯ เหนือกว่าเราทั้งจังหวะรุกและรับจริงๆ จากนี้ไปเราก็คงต้องปรับปรุงเรื่องการจบสกอร์ให้ดีขึ้น เพื่อเก็บชัยชนะแมทซ์แรกในเลกสองให้ได้”
กำลังโหลดความคิดเห็น