xs
xsm
sm
md
lg

"เจ้าท่า"ชวนแฟนบริจาคช่วยญี่ปุ่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟนบอล สิงห์เจ้าท่า จะได้แสดงน้ำใจช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติที่ญี่ปุ่น
มนตรี อยู่ประยงค์ ผู้จัดการทั่วไปของสโมสร "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี เตรียมจัดกิจกรรมให้แฟนฟุตบอลร่วมบริจาคทรัพย์สินช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติที่ประเทศญี่ปุ่นในนัดดวล "บีจี" บางกอกกล๊าส เอฟซี วันอาทิตย์นี้

การแข่งขันฟุตบอลสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 ประจำวันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม 2554 เวลา 16.00 น. สโมสร "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี จะเปิดสนามแพท สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ "กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เอฟซี

ซึ่งจากการที่มีประชาชนชาวญี่ปุ่นต้องประสบภัยพิบัติทางธรรมชาติ ทางสโมสร การท่าเรือไทย เอฟซี เตรียมจัดกิจกรรมให้แฟนฟุตบอลของทั้งสองทีมร่วมบริจาคทรัพย์สินเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยในดินแดนอาทิตย์อุทัย หลังสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ยินยอมให้เลื่อนโทษแบนกองเชียร์เจ้าถิ่นในนัดนี้ออกไปก่อน ด้วยเหตุผลที่เจ้าหน้าที่ของ เอเอฟซี จะเดินทางมาตรวจมาตรฐานของสโมสรในนัดดังกล่าวพอดี

โดย มนตรี อยู่ประยงค์ ผู้จัดการทั่วไปสโมสร "สิงห์เจ้าท่า" เปิดเผยว่า "ก่อนเกมการแข่งขัน เราจะให้นักเตะชาวญี่ปุ่นของทั้งสองทีม โดยฝั่งของการท่าเรือฯ ได้ โยชิอากิ มารุยามา กองหลังตัวเก่ง ส่วนด้านบางกอกกล๊าสฯ จะได้ ฮิโรโนริ ซารูตะ กับ คุนิฮิโกะ ทากิซาวา เดินถือกล่องรับเงินบริจาคจากแฟนฟุตบอลทั้งสองทีม อีกทั้งยังมีการจำหน่ายเสื้อยืดเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยในญี่ปุ่น"

นอกจากนี้ผู้จัดการทั่วไปสโมสรการท่าเรือไทย เอฟซี กล่าวต่อไปว่า "ขณะเดียวกันรายได้จากบัตรผ่านประตูในวันอาทิตย์นี้ ทางสโมสรยินดีที่จะมอบสมทบทุนเพื่อผู้ประสบภัยทั้งหมดอีกด้วย"
กำลังโหลดความคิดเห็น