xs
xsm
sm
md
lg

"สิงห์เจ้าท่า" ยันส่งทีมลุยไทยลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สาวก สิงห์เจ้าท่า จะได้ตามเชียร์ทีมรักต่อไป ?
เด่นพงษ์ พงษ์ญาติ ผู้อำนวยการสโมสร สยบกระแสบนโลกไซเบอร์ด้วยการออกมายืนยันว่า การท่าเรือไทย เอฟซี จะส่งทีมเข้าร่วมการแข่งขันในฤดูกาล 2011 ที่กำลังจะเปิดฉากขึ้นในสัปดาห์หน้าอย่างแน่นอน

หลังจากที่สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และ บริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ตัดสินให้ การท่าเรือแห่งประเทศไทย (กทท.) ได้สิทธิ์การทำทีมคืนจาก บริษัท สโมสรฟุตบอลการท่าเรือไทย จำกัด ที่ส่งทีมลงแข่งขันใน 2 ปีหลังสุด ทำให้เกิดกระแสว่า พิเชฐ มั่นคง อดีตประธานสโมสรการท่าเรือไทย เอฟซี จะไม่ยอมให้ กทท. ใช้นักเตะที่อยู่ในความดูแลของตนส่งทีมเข้าร่วมแข่งขันในปีนี้ ซึ่งจะทำให้ กทท. หาผู้เล่นไม่ทันจนอาจต้องพักส่งทีม 1 ปี

โดยเว็บไซต์ของสโมสร “สิงห์เจ้าท่า” www.thaiportfc.comระบุเมื่อช่วงสายของวันเสาร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาว่า “นายเด่นพงษ์ พงษ์ญาติ ผู้อำนวยการสโมสรฯ ขอแจ้งข่าวประชาสัมพันธ์ว่า ตามที่ขณะนี้เกิดข่าวมากมายในสังคมออนไลน์ กรณีที่เกรงว่าทีมการท่าเรือ จะไม่ส่งทีมเข้าร่วมการแข่งขัน หรือจะไม่สามารถใช้ทีมงาน และนักฟุตบอลที่ทุกคนชื่นชอบ และร่วมส่งใจเชียร์มาตลอด 3 ปีได้นั้น”

“นายเด่นพงษ์ พงษญาติ ผู้อำนวยการสโมสรฯ กล่าวว่า ขอยืนยันว่า การท่าเรือแห่งประเทศไทย จะส่งทีมฟุตบอลเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก โดยเป็นผู้เล่น และทีมงานชุดเดิม อย่างแน่นอน"

“พร้อมกันนี้ทาง บริษัท โตโยต้า ขอเชิญชวนแฟนสิงห์เจ้าท่า ร่วมเป็นสีสันในงานแถลงข่าวที่บริษัทโตโยต้า จัดเพื่อยืนยันความพร้อม ของทัวร์นาเมนท์ฟุตบอลนัดพิเศษ ระหว่างการท่าเรือไทย กับ โชนัน เบลมาเร่ ในวันจันทร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ 2554 ณ โรงแรมโรงแรมโกลเด้น ทิวลิป (โรงแรมเรดิสัน) เวลา 15.00 น. มา ณ ที่นี้ด้วย”
กำลังโหลดความคิดเห็น