xs
xsm
sm
md
lg

พัทยาพร้อมเปลี่ยนโปรแกรมรับ "เจ้าท่า"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สนามแพท สเตเดียม กำลังอยู่ในช่วงปรับปรุงพื้นหญ้า
นายพันธุ์ศักดิ์ เกตุวัตถา ผู้จัดการทีม /ประธานพัฒนาเทคนิคสโมสร "โลมาฟ้าขาว" พัทยา ยูไนเต็ด อ้าแขนพร้อมรับเป็นสนามเหย้าก่อนเนื่องจาก "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี ขอเลื่อนการเป็นทีมเหย้าเพราะกำลังปรับปรุงพื้นหญ้าสนามแพท สเตเดียม ในการแข่งขันวันอาทิตย์ที่ 27 กุมภาพันธ์นี้ ขณะที่ บอสใหญ่ไทยลีกสั่งทั้งสองทีมเคลียร์กันให้เรียบร้อยก่อนยื่นเรื่องอนุมัติ

เนื่องจากการท่าเรือไทย เอฟซี ไม่พร้อมที่จะเปิดบ้านต้อนรับ พัทยา ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2554 สาเหตุเพราะขณะนี้กำลังปรับปรุงพื้นหญ้าของสนามแพท สเตเดียมใหม่ทั้งหมด ทำให้สภาพสนามยังไม่สมบูรณ์ ทาง "สิงห์เจ้าท่า" จึงทำเรื่องส่งไปที่ บริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด เพื่อขอสลับโปรแกรมนัดที่จะเปิดบ้านพบ พัทยา ยูไนเต็ด ในวันดังกล่าวเป็นขอออกไปเยือนทีมพัทยา ยูไนเต็ด ณ สนามสพล.ชลบุรี ก่อน

ความเคลื่อนไหวล่าสุด ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานบริษัทไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด กล่าวถึงปัญหาดังกล่าวว่า "ตอนนี้ยังให้คำตอบไม่ได้เนื่องจากยังไม่ได้รับเอกสารขอสลับสนามเหย้าจากการท่าเรือไทย เอฟซี ทั้งนี้ทั้งสองทีมระหว่างการท่าเรือฯ และ พัทยา ยูไนเต็ด ต้องมีการปรึกษาหารือให้ลงตัวก่อนว่าทีมใดจะเป็นทีมเหย้าจึงจะส่งเรื่องมาให้ บ.ไทยพรีเมียร์ลีก อนุมัติ"

ด้าน นายพันธุ์ศักดิ์ เกตุวัตถา ผู้จัดการทีม /ประธานพัฒนาเทคนิคสโมสร "โลมาฟ้าขาว" พัทยา ยูไนเต็ด เผยถึงความพร้อมสำหรับการเป็นเจ้าบ้านว่า "ขณะนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อจากการท่าเรือไทย เอฟซี ว่าต้องการให้ทีมเราเป็นสนามเหย้าก่อน ซึ่งทางเราเองต้องมีการประชุมพิจารณากับทางสโมสรฯ เสียก่อน ทว่าหากสลับโปรแกรมการแข่งขันให้ทีมเราเป็นทีมเหย้าก่อนก็ไม่มีปัญหา เนื่องจากเคยเปิดสนามนัดแรกพบกับ บางกอกกล๊าส เอฟซี ไปแล้วในวันเสาร์ที่ 12 ก.พ. ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามขึ้นอยู่กับทาง บริษัทไทยพรีเมียร์ลีก ว่าจะอนุมัติหรือไม่ ขณะเดียวกันต้องเช็กสภาพสนามหลังราชนาวี พบ เชียงราย ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 26 ก.พ.นี้ เนื่องจากใช้สนาม สพล.ชลบุรี เป็นสนามเหย้าเช่นกัน"
กำลังโหลดความคิดเห็น