xs
xsm
sm
md
lg

“โค้ชเตี้ย”บ่นอุบลูกทีมยิงสิงห์เหนือน้อยไป

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โค้ชเตี้ยเซ็งลูกทีมยิงน้อย
สะสม พบประเสริฐ กุนซือ “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือไทย เอฟซี ออกอาการเซ็งลูกทีมหลังยิงคู่แข่งได้น้อยไป แม้เป็นฝ่ายเก็บชัยเหนือ ทีทีเอ็ม พิจิตร ได้ถึง 3-1 ด้าน ลี ยอง มู กุนซือทีมเยือนชมแข้งเจ้าท่าเล่นดี พร้อมยอมรับผลการแข่งขัน

ผลการแข่งขันดังกล่าวจบลงด้วยชัยชนะของทีมดังย่านคลองเตย แม้ในช่วง 10 นาทีแรก จะถูก คิม จู ยอง กองหน้าชาวเกาหลีใต้ของทีทีเอ็ม ยิงขึ้นนำไปก่อน แต่หลังจากนั้น โมดูโร มอยเซ,สมปอง สอเหลบ และ สตีเวน ร็อบบ์ นักเตะของการท่าเรือฯ ผนึกกำลังซัดคนละเม็ด พาต้นสังกัดพลิกเอาชนะได้ในที่สุด

หลังเกม “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ กุนซือของการท่าเรือไทย เอฟซี กล่าวแสดงความไม่พอใจลูกทีมเล็กน้อย แม้ว่าจะเป็นฝ่ายเก็บชัยชนะมาก็ตาม โดยกล่าวว่า “เกมนี้เราชนะก็จริง แต่หลายๆครั้งเราน่าจะทำได้ดีกว่านี้ หลายจังหวะในเกมยังมีข้อผิดพลาดให้เห็นอยู่พอสมควร โดยเฉพาะประตูแรกที่เราเสียเร็วพอสมควร และน่าจะยิงประตูคู่แข่งได้เยอะกว่านี้ คงต้องเรียกนักเตะมาอบรมกันเล็กน้อย แต่อย่างไรก็ตามผมก็รู้สึกดีใจที่ทีมเก็บชัยชนะได้”

ด้าน ลี ยอง มู เฮดโค้ชของทีมเยือน ที่พาทีมต้นสังกัดพ่ายเป็นเกมแรกหลังเข้ารับตำแหน่งแทน เมียง โฮ แบ กุนซือคนเก่า ก็ออกมายอมรับกับผลการแข่งขันที่เกิดขึ้นแต่โดยดี “ต้องบอกว่าสภาพทีมของเรานั้นไม่อยู่ในสภาพสมบูรณ์ ครึ่งแรกลูกทีมเล่นกันได้ดี โดยเฉพาะประตูแรกที่มาเร็วมาก แต่พอครึ่งหลังแรงหมด ไล่ประตูคืนไม่ทัน บวกกับนักเตะการท่าเรือเล่นดีด้วย ถึงจะแพ้แต่ก็ต้องยอมรับว่าพวกเขามีศักยภาพทีมดีกว่าเราจริงๆ”
คิม จู ยอง กองหน้าของทีมทีทีเอ็ม
สมปอง สอเหลบ วิ่งแย่งบอลกับผู้เล่นทีทีเอ็ม
แฟนบอลท่าเรือสาวๆ
สตีเวน ร็อบบ์(ขวา) ปะทะกับณรงค์ จันทร์สเวก(กลาง)ผู้เล่นทีทีเอ็ม
ลี ยอง มู กุนซือทีทีเอ็ม ทำหน้าเซ็งหลังโดนยิงนำ
มอยเซ(36) ยิงตีเสมอให้การท่าเรือ
สมปอง นอนแผ่หลาหลังยิงให้ทีมขึ้นนำ
กองเชียร์เจ้าท่าฉบับจูเนียร์ อิมพอร์ตจากนอก

กองทัพพริตตี้ที่มาร่วมสร้างสีสัน
อีกฝั่ง
ดูกันให้เต็มตา

กำลังโหลดความคิดเห็น