xs
xsm
sm
md
lg

เจ้าท่าไฟเขียว "สะสม" คุมลาวาเพลิง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สะสม พบประเสริฐ เตรียมย้ายไปคุม บุรีรัมย์ เอฟซี ในเลกสอง
การท่าเรือไทย เอฟซี เปิดทางให้ สะสม พบประเสริฐ กุนซือคนเก่ง รวมถึงนักเตะตัวหลักเกือบครึ่งทีมย้ายไปอยู่กับ บุรีรัมย์ เอฟซี ทีมหัวตารางศึกดิวิชัน 1 ตามที่เป็นข่าวมาก่อนหน้านี้ เพื่อให้ทีมดำรงอยู่ต่อไป แต่ยืนยันว่าทีมไม่แตกแน่นอนและเตรียมดึงผู้เล่นมาทดแทนในเลกสอง

แม้ว่าปัญหาระหว่าง การท่าเรือแห่งประเทศไทย กับ ซุปเปอร์ริซ ที่ได้สิทธิ์ส่งทีมเข้าแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก 2011 จะได้ข้อสรุปถึงแนวโน้มที่จะร่วมมือกันได้ แต่ยังไม่มีการทำบันทึกข้อตกลงร่วมกัน (เอ็มโอยู) อย่างเป็นทางการจึงทำให้ทีมขาดสภาพคล่องพอสมควรนั้น

ล่าสุด เด่นพงษ์ พงษ์ญาติ ผู้อำนวยการสโมสรการท่าเรือไทย เอฟซี เปิดเผยว่า “หลังจากที่ได้พูดคุยกันอย่างเปิดอกกับ สะสม พบประเสริฐ ได้ข้อสรุปว่าทีมการท่าเรือไทย พร้อมที่จะปล่อยตัวให้ไปคุมทีมบุรีรัมย์ เอฟซี พร้อมกับนักเตะตัวหลักในทีมอีกครึ่งทีม นอกจากนี้ทีมยังเปิดกว้างสำหรับนักเตะทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ หากใครต้องการย้ายทีมก็มาพูดคุยกันได้ โดยเฉพาะนักเตะต่างประเทศ ทีมไหนสนใจสามารถมาติดต่อได้โดยตรง”

“ผมยืนยันว่าทีมการท่าเรือไทย เอฟซี ไม่มีวันแตกอย่างแน่นอน แต่เราจำเป็นต้องปล่อย สะสม พบประเสริฐ และนักเตะฝีเท้าดีในทีมอีกหลายคน เพื่อให้ทีมอยู่รอดต่อไปได้ ขณะเดียวกันตอนนี้เราเตรียมซื้อนักเตะต่างชาติเข้ามาเสริมทัพแล้ว 2 คน พร้อมนักเตะฝีเท้าดีในเมืองไทยอีกหลายคน เชื่อว่าเลกสองศักยภาพทีมจะเฉียบขาดกว่าเดิมแน่นอน ขอให้แฟนบอลสิงห์เจ้าท่าทุกคนสบายใจได้”

สำหรับนักเตะที่จะเก็บข้าวของออกจากถิ่นแพท สเตเดียม ตาม “เสือเตี้ย” ไปซบตัก “ลาวาเพลิง” คาดว่าจะประกอบด้วย จิรวัฒน์ มัครมย์, เอกชัย สำเร, อาลีฟ เปาะจิ, เกียรติเจริญ เรืองปาน และ สมปอง สอเหลบ
กำลังโหลดความคิดเห็น