xs
xsm
sm
md
lg

"เสือเตี้ย"โต้ลือมั่วเซ็น"บุรีรัมย์ฯ"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สะสม พบประเสริฐ ยังไม่ได้เซ็นสัญญากับ บุรีรัมย์ เอฟซี
"เสือเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ กุนซือคนเก่งของทีม "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี ออกมาปฎิเสธข่าวเซ็นสัญญาคุมทีม "ลาวาเพลิง" บุรีรัมย์ เอฟซี เรียบร้อยแล้ว ยืนยันอยู่ในขั้นตอนการทาบทามเท่านั้น

ขณะที่อนาคตของทีมสโมสร การท่าเรือไทย เอฟซี ทีมดังแห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก กำลังคลุมเคลือจากการที่หน่วยงานต้นสังกัดอย่างการท่าเรือแห่งประเทศไทยยังไม่ยอมทำบันทึกความเข้าใจ หรือ "เอ็มโอยู" กับบริษัท ซุปเปอร์ริช แบงค็อก จำกัด ผู้สนับสนุนรายใหญ่ที่เข้ามานั่งเป็นผู้บริหารทีม "สิงห์เจ้าท่า" ในเวลานี้ ส่งผลให้มีกระแสข่าวลือว่า "เสือเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ กุนซือใหญ่ของทีมที่เตรียมผละจากการท่าเรือฯ ได้เซ็นสัญญากับคุมทีม "ลาวาเพลิง" บุรีรัมย์ เอฟซี ในศึกดิวิชั่น 1 เมื่อวันศุกร์ที่ 29 เมษายนนี้ ที่อาคารสิริภิญโญ ถนนศรีอยุธยา ซึ่งเป็นที่ทำการของสโมสร บุรีรัมย์ พีอีเอ และ บุรีรัมย์ เอฟซี ในกรุงเทพมหานคร

อย่างไรก็ตามทีมข่าว MGR Sport ได้สอบถามไปยัง สะสม พบประเสริฐ ผู้จัดการทีม "สิงห์เจ้าท่า" ถึงการเซ็นสัญญาดังกล่าวว่า "ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด ผมไม่ใช่คนตอแหล และยืนยันว่าทำทุกอย่างเพื่อทีมการท่าเรือฯ มาโดยตลอด ตอนนี้เรื่องการคุมทีม บุรีรัมย์ เอฟซี อยู่ในขั้นตอนของการทาบทามเท่านั้น"
กำลังโหลดความคิดเห็น