xs
xsm
sm
md
lg

สะสมซูฮกแข้งเจ้าท่า "คนจนผู้ยิ่งใหญ่"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ขุนพล สิงห์เจ้าท่า รวมพลังคว้าชัยในสถานการณ์ที่กดดัน
สะสม พบประเสริฐ กุนซือการท่าเรือไทย เอฟซี เอ่ยปากยกย่องลูกทีมว่าเป็น “คนจนผู้ยิ่งใหญ่” หลังแสดงสปิริตเล่นอย่างเต็มที่เอาชนะ เอสซีจี สมุทรสงคราม ทั้งที่ยังไม่ได้รับค่าจ้างมา 2 เดือน พร้อมทั้งยืนยันว่ายังไม่ตัดสินใจอนาคตของตัวเองจนกว่าจะได้บทสรุปในการคุยกันระหว่าง ซุปเปอร์ริช กับ กทท.

แม้ “สิงห์เจ้าท่า” จะอยู่ในภาวะวิกฤติ หลังจาก บริษัท ซุปเปอร์ริช แบงค็อก จำกัด กับ การท่าเรือแห่งประเทศไทย (กทท.) ยังไม่อาจตกลงเรื่องการทำบันทึกความเข้าใจร่วมกัน (เอ็มโอยู) ได้ ทำให้ขาดเสถียรภาพในการบริหารงาน สปอนเซอร์ก็ลังเลที่จะให้การสนับสนุนต่อไป นักเตะก็ยังไม่ได้รับค่าจ้างมา 2 เดือนจนอาจกระจัดกระจายไปอยู่ทีมอื่นที่ให้ความมั่นคงได้มากกว่านี้ แต่ในศึกสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 เมื่อวันเสาร์ที่ 30 เมษายนที่ผ่านมายังสามารถเปิดบ้านเอาชนะ เอสซีจี สมุทรสงคราม ได้ 2-1

ทำให้ สะสม พบประเสริฐ นายใหญ่การท่าเรือไทย เอฟซี ถึงกับซูฮกนักเตะว่า “พวกเขาพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นว่าเป็น ‘คนจนผู้ยิ่งใหญ่’ แม้จะโดนปัญหานอกสนามบีบคั้นจนต้องลงเล่นภายใต้ความกดดัน แต่ก็ยังผ่านไปได้ด้วยความเป็นมืออาชีพ ความมีสปิริต ทุกสิ่งที่แสดงออกมาบ่งบอกให้รู้ว่าพวกเขามีคุณค่าในตัวเอง”

พร้อมกันนี้ “เสือเตี้ย” ยังพูดถึงอนาคตของตัวเอง หลังจากมีกระแสข่าวอย่างต่อเนื่องว่า บุรีรัมย์ เอฟซี จ่าฝูงดิวิชัน 1 เตรียมดึงตัวไปร่วมงานว่า “ผมยังทำหน้าที่กับทีมนี้อยู่ ยังไม่ได้ไปไหน แต่เรื่องที่ผมจะไปหรือไม่ไปไม่ใช่ประเด็น แต่มันอยู่ที่รายละเอียดในการคุยเรื่องทำเอ็มโอยูระหว่าง ซุปเปอร์ริช กับ การท่าเรือแห่งประเทศไทย มากกว่า ถ้าเรามีสตางค์ มีปัจจัยในการทำทีมพร้อมผมก็ยินดีอยู่ต่อ จะให้เปลี่ยนชื่อทีมไปใช้ชื่อ การท่าเรือ อย่างเดียวก็ได้ ขอเพียงแค่ได้บทสรุปที่ทุกฝ่ายพอใจเท่านั้น”

ทั้งนี้ วรพงษ์ ตันติเวชยานนท์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ ซุปเปอร์ริช และรองประธานสโมสรสิงห์เจ้าท่า เพิ่งแถลงผ่านสื่อมวลชนว่าขอนัดคุยกับ เฉลิมชัย มีคุณเอี่ยม ผู้อำนวยการ กทท. เรื่องการทำเอ็มโอยูอีกครั้งภายในวันที่ 2-3 พฤษภาคมก่อนตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของสโมสรต่อไป

รายได้จากค่าบัตรเข้าชมการแข่งขัน 193,940 บาท

รายได้จากการจำหน่ายสินค้าที่ระลึก 91,000 บาท














กำลังโหลดความคิดเห็น