xs
xsm
sm
md
lg

แฟนเจ้าท่าประท้วง กทท. ยื่นหนังสือช่อง 3

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หมู ท่าเรือ เป็นตัวแทนยื่นหนังสือให้กับช่อง 3
สาวก การท่าเรือไทย เอฟซี ร่วม 500 ชีวิต ยกพลรวมตัวชุมนุมพร้อมทั้งยื่นหนังสือร้องทุกข์ให้กับสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เพื่อประท้วง การท่าเรือแห่งประเทศไทย (กทท.) ที่ไม่ยอมตกลงเรื่องการทำบันทึกความเข้าใจร่วมกัน (เอ็มโอยู) จนส่งผลให้สโมสรส่อเค้าทีมแตก

สืบเนื่องจากสถานการณ์ภายในแคมป์ “สิงห์เจ้าท่า” ที่มีปัญหาในการบริหารงาน ซึ่ง กทท. ยังไม่สามารถทำเอ็มโอยูร่วมกับ บริษัท ซุปเปอร์ริช แบงค็อก จำกัด ผู้สนับสนุนรายใหญ่ได้ ทำให้อาจมีการขายนักเตะยกทีม และกุนซือใหญ่อย่าง สะสม พบประเสริฐ เตรียมให้ทีมที่สนใจติดต่อเข้ามาจ่ายค่าฉีกสัญญาดึงตัวไปร่วมงาน เพื่อพยุงฐานะของสโมสร ส่วน ซุปเปอร์ริช ก็อาจจะถอนตัวไปทำทีม สมุทรปราการ ศุลกากร ในดิวิชัน 1 แทน

ทำให้แฟนบอลของสโมสรลูกหนังชื่อดังย่านคลองเตยไม่พอใจ กทท. ที่ไม่แสดงออกถึงความกระตือรือร้นในการรักษาทีมชุดปัจจุบันให้อยู่ต่อไป ตลอดจนขาดความเอาใจใส่ในผลงานของทีมรัก จึงมีการรวมตัวกันหน้าอาคารมาลีนนท์ ถนนพระราม 4 กรุงเทพมหานคร ที่ตั้งของช่อง 3 เมื่อวันเสาร์ที่ 30 เมษายน พ.ศ.2554 ตั้งแต่เวลา 12.30 น.ที่ผ่านมา

กระทั่งเวลา 14.10 น. “หมู ท่าเรือ” มงคล สันติกุล และ “ยุทธ ท่าเรือ” ยุทธนา แจ่มกระจ่าง แกนนำแฟนบอลสิงห์เจ้าท่า พร้อมด้วยตัวแทนรวม 5 คนได้ยื่นหนังสือเรียกร้องความเป็นธรรมจาก กทท. ให้กับ เชิงชาย หว่างอุ่น ตัวแทนศูนย์รับเรื่อง ตู้ปณ.ข่าว 3 เพื่อเป็นสื่อกลางในการขอความชัดเจนจากผู้บริหาร กทท. ต่อไป ก่อนเดินทางไปเชียร์ทีมที่สนามแพท สเตเดียม ซึ่ง การท่าเรือไทย เอฟซี เปิดบ้านชนะ เอสซีจี สมุทรสงคราม 2-1
6 ข้อเรียกร้อง กทท. จากกลุ่มสาวกสิงห์เจ้าท่า
มากันทุกเพศทุกวัย
ร่วมกันเขียนความในใจที่มีต่อสถานการณ์ของทีม
ร้องเพลงเชียร์ของสโมสรไม่ต่างจากตอนแข่งขัน
ร่วมแสดงพลังให้ การท่าเรือไทย เอฟซี ดำรงอยู่ต่อไป
มากันร่วม 500 ชีวิต


หนูน้อยแต่งชุดการท่าเรือไทย เอฟซี มาแบบเต็มยศ
น้องเอฟเอ มารวมตัวหน้าช่อง 3
ตัวไม่ใหญ่ แต่ใจเกินร้อย

กองเชียร์สิงห์เจ้าท่าหวังให้เรื่องจบลงด้วยดี
บทสรุปจะเป็นเช่นไร ? โปรดติดตามตอนต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น