xs
xsm
sm
md
lg

"นาดาล" ลั่นถอนแค้น "โนเล" ปีหน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฟาเอล นาดาล
ราฟาเอล นาดาล แร็กเกตมือ 2 ของโลก ชาวสเปน ตั้งเป้าขอเรียกฟอร์มที่ดีของตัวเอง เพื่อกลับมาโค่นโนวัค ยอโควิช นักหวดหมายเลข 1 ของโลกชาวเซิร์บให้ได้ในปีหน้า หลังไม่สามารถเอาชนะหวดฟอร์มแกร่งอย่าง "โนเล" ได้เลยจากการดวลแร็กเกตกันในปีนี้



"เอล มาทาดอร์" เผชิญหน้ากับยอโควิชมาแล้ว 5 ครั้งในปีนี้ ซึ่งปรากฏว่านาดาล เป็นฝ่ายปราชัยให้กับยอโควิชทั้งหมด พร้อมเสียตำแหน่งมือ 1 โลก ให้กับหวดชาวเซิร์บ ในศึกเทนนิสวิมเบิลดัน ที่อังกฤษ เมื่อเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมา

หลังไม่สามารถปราบ "โนเล" ได้จากการพบกันที่ผ่านมา ทำให้นักหวดกล้ามโตวัย 25 ปี ตั้งเป้าขอกลับไปฝึกซ้อมและพัฒนาฟอร์มหวดให้ดียิ่งขึ้น เพื่อโค่นยอโควิชให้ได้ภายในปีหน้า โดยกล่าวว่า "หลังจากปีนี้ผมไม่มีเวลาฝึกซ้อมมากนัก ทำให้ตอนนี้ผมตั้งเป้าจะกลับไปซ้อมและพัฒนาฟอร์มการเล่นของตัวเอง เพื่อจะกลับมาคว้าชัยเหนือยอโควิชให้ได้ในปีหน้า ซึ่งผมตั้งใจไว้ว่าจะเปลี่ยนแปลงบางสิ่งบางอย่างให้ดียิ่งขึ้น และนั่นคือสิ่งที่ผมกำลังจะทำต่อจากนี้"

ทั้งนี้ นาดาล รวมถึงนักเทนนิสมือวางอันดับต้นของโลกรายอื่นๆ จะมีโปรแกรมชิงชัยในศึกแกรนด์สแลมสุดท้ายของปีอย่าง ยูเอส โอเพน ระหว่างวันที่ 29 ส.ค - 11 ก.ย. นี้ ที่ฟลัชชิง เมโดวส์ ประเทศสหรัฐอเมริกา
โนเล เสี้ยนหนามของนาดาลในปีนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น