xs
xsm
sm
md
lg

ฉลอง 84 พรรษา ดึงสตาร์ NBA โชว์ยัดห่วง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สมาคมบาสเกตบอลแห่งประเทศไทย ทุ่มงบประมาณกว่า 5 ล้านบาท เตรียมระเบิดศึกบาสเกตบอล 4 เส้าเฉลิมพระเกียรติ 84 พรรษา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ระหว่างวันที่ 16-18 ธ.ค.นี้ ด้วยการดึงทีมรวมดาราระดับเอ็นบีเอ ,ทีมรวมดาราทีมชาติฝรั่งเศส และออลสตาร์ฟิลิปปินส์ มาแข่งขันร่วมกับออลสตาร์ไทยแลนด์
เสี่ยจอห์นนี ผุดโปรเจคใหญ่ปลายปีนี้
"เสี่ยจอห์นนี" สุรศักดิ์ ชินวงศ์วัฒนา ในฐานะนายกสมาคมบาสเกตบอลแห่งประเทศไทย เปิดเผยผ่านทีมข่าว MGR Sport ถึงการเตรียมจัดศึกยัดห่วงครั้งประวัติศาสตร์ในช่วงเดือนธ.ค.นี้ ด้วยการยืนยันว่าจะมีทีมรวมดาราระดับบาสเกตบอลเอ็นบีเอมาร่วมโชว์เพลงยัดห่วงให้กับแฟนๆกีฬาชาวไทยได้เห็น พร้อมกับอีก 2 ทีมมาตรฐานสูงอย่างฝรั่งเศสและฟิลิปปินส์

โดยอดีตนักยัดห่วงทีมชาติไทยเผยว่า "เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวพระชนมพรรษา 7 รอบ ทางเราในฐานะคณะกรรมการจัดการแข่งขันได้ร่วมกับการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) รวมถึงกรมพลศึกษา จัดบาสเกตบอลเฉลิมพระเกียรติขึ้นระหว่างวันที่ 16-18 ธ.ค.นี้ ที่อาคารกีฬานิมิบุตรสนามกีฬาแห่งชาติ"

"ซึ่งในครั้งนี้จะถือเป็นทัวร์นาเมนท์ประวัติศาสตร์ของวงการบาสเกตบอลไทยที่มีทีมระดับโลกเช่นนี้มาร่วมแข่งขัน โดยจะเป็นการแข่งขันแบบ 4 ทีมพบกันหมด แล้วนำเอาทีมอันดับที่ 1 และ 2 เข้าไปชิงชนะเลิศ ขณะเดียวกันรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายก็จะมีการนำทูลเกล้าฯ ถวายแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่ต่อไป" เสี่ยจอห์นนีเผย

ด้านทีมรวมดาราเอ็นบีเอที่จะเดินทางมาแข่งขันร่วมในรายการนี้มีการเปิดเผยจาก ไมเคิล เรย์ ริชาร์ดสัน อดีตผู้เล่น NBA ที่เข้ามารับหน้าที่ผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยคนปัจจุบันว่า ทีมจากสหรัฐฯที่ดึงมาแข่งขันคือตัวผู้เล่นชุดเยาวชนในระดับเอ็นบีเอ ซึ่งจะนำทัพมาโดยอาร์ทิส กิลมอร์ ผู้ฝึกสอนซึ่งมีดีกรีเป็นอดีตผู้เล่นระดับออลสตาร์ที่เคยเล่นให้กับชิคาร์โก บูลส์ และซานอันโตนิโอ สเปอร์ส มาแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น