xs
xsm
sm
md
lg

กิเลนแบนแฟนยั่วยุ "สินทวีชัย" 7 นัด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมืองทองฯ ลงดาบแฟนบอล หลังเป็นตัวชนวนเกือบทำให้เกิดเหตุบานปลาย
เมืองทอง หนองจอก ยูไนเต็ด สั่งลงโทษแฟนบอลตัวป่วนห้ามตามมาชมเกมในสนาม 7 นัด จากกรณียั่วยุ สินทวีชัย หทัยรัตนกุล นายทวารชลบุรีจนเกือบมีเหตุกระทบกระทั่งกันใหญ่โตระหว่างกองเชียร์ "ฉลามชล" กับ "กิเลนผยอง" ทั้งที่ไม่ใช่เกมที่ทั้งคู่พบกัน

โดยเว็บไซต์ของสโมสร เมืองทอง หนองจอก ยูไนเต็ด www.mtutd.tv ลงคำแถลงว่า "สืบเนื่องจากเหตุการณ์นัดที่ทีโอที เอสซี เปิดบ้านแพ้ชลบุรี เอฟซี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคมที่ผ่านมาได้มีแฟนบอลเมืองทองต่อว่า “เจ้าตี๋” สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ระหว่างเกมจนเกือบเป็นชนวนให้แฟนบอลกระทบกระทั่งกันหลังจบเกมนั้น"

"ทางสโมสรเมืองทองฯยูไนเต็ดได้มีการพูดคุยรับฟังเรื่องราวกับแฟนบอลคนดังกล่าวอย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันพุธที่ 10 ส.ค. ที่ผ่านมาโดยเจ้าตัวรับทำขึ้นเพราะความคึกคะนองและรักสโมสรไม่ถูกทาง และได้ขอโทษแฟนบอลเมืองทองฯรวมถึงสโมสรที่ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง พร้อมสัญญาจะไม่ทำอีกและอย่าเอาเป็นแบบอย่าง"

"ทั้งนี้ได้มีการประชุมเพื่อพิจารณาบทลงโทษจากทางสโมสรเป็นที่เรียบร้อยโดยเจ้าตัวจะถูกแบนจากการชมเกมไทย พรีเมียร์ลีกทั้งหมด 7 นัดแบ่งเป็นในบ้านจำนวน 4 นัดและเกมนอกบ้านจำนวน 3 นัด โดยมีผลตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป"
กำลังโหลดความคิดเห็น