xs
xsm
sm
md
lg

บู๊จิงโจ้-โอมาน "ลีซอ" ชี้อยู่ที่โค้ช

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลีซอ (ซ้ายสุด) รอการตัดสินใจของ เชเฟอร์
ธีรเทพ วิโนทัย กองหน้าจอมบู๊เผยว่าน่าจะกลับมาฟิตสมบูรณ์พร้อมรับใช้ บีอีซี เทโรศาสน สโมสรต้นสังกัดได้ภายใน 1-2 สัปดาห์ ส่วนโอกาสติดทีมชาติไทยในฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก ที่จะดวลกับ ออสเตรเลีย และ โอมาน ขอให้ วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือชาวเยอรมันเป็นคนตัดสินใจเท่านั้น

ทัพลูกหนัง “ช้างศึก” มีโปรแกรมลงเตะเวิลด์คัพ 2014 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสาม โดยเริ่มจากออกไปเยือน ออสเตรเลีย ในวันที่ 2 กันยายน ก่อนกลับมาเล่นในบ้านต้อนรับ โอมาน วันที่ 6 กันยายน ซึ่ง “วินนี” ได้เรียกผู้เล่นที่ไม่ใช่ตัวหลักของทีมชาติมาฝึกซ้อมเพื่อดูฟอร์มก่อนจะประทับใจในตัว “ลีซอ” ที่มีความมุ่งมั่นและทุ่มเท แม้ว่าจะยังลงซ้อมเต็มรูปแบบไม่ได้ก็ตาม พร้อมทั้งเปรยว่ามีโอกาสถูกเรียกมาติดธงไตรรงค์รอบนี้ด้วย

ผู้สื่อข่าว MGR Sport จึงสอบถามศูนย์หน้าวัย 26 ปีที่เพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บหน้าแข้งร้าวจนต้องพักนาน 4 เดือน ซึ่งเจ้าตัวตอบว่า “ผมต้องใช้เวลาอีก 1-2 สัปดาห์เพื่อให้กล้ามเนื้อส่วนต่างๆ ฟื้นฟูสภาพกลับมา รวมถึงเรียกความฟิต แม้จะมีอาการอยู่บ้างแต่ก็ถือว่าดีขึ้นมากแล้ว หากฟิตสมบูรณ์ 100 เปอร์เซ็นต์เมื่อไหร่ก็พร้อมลงสนามให้กับ เทโรฯ แต่กับทีมชาติไทยอาจจะยังเร็วเกินไป”

“ถึงผมจะหายกลับมาทันเวลาก็คงยังไม่ได้ลงเล่นตั้งแต่ต้นทันทีโดยเฉพาะเกมพบ ออสเตรเลีย กับ โอมาน คงเป็นเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ ที่น่าจะได้ลงเล่นก่อน นอกจากนั้นยังต้องดูด้วยว่าผลงานของผมที่เล่นให้กับสโมสรเป็นอย่างไร ตลอดจนให้โค้ชเป็นคนตัดสินใจด้วย แต่ถ้าผมมีโอกาสได้ลงสนามก็จะทำเต็มที่ไม่ว่าจะได้เล่นกี่นาทีก็ตาม” ธีรเทพ กล่าวในที่สุด
กำลังโหลดความคิดเห็น