xs
xsm
sm
md
lg

"มังกรไฟ" ลั่นจบท็อปไฟว์ไทยลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

งานแถลงข่าว 3 เค ยืนยันสนับสนุนสโมสรบีอีซี เทโรศาสน และ ขอนแก่น เอฟซี
"เสี่ยแมน" ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีม "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน ตั้งเป้าจบที่อันดับท็อปไฟว์ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 ยืนยันสนามเทพหัสดินยังเป็นสนามเหย้าเช่นเดิมเนื่องจากเซ็นสัญญา เอ็มโอยู 5 ปี (2554-2558) ขณะที่ "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย ศูนย์หน้าของทีมเริ่มกลับมาฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเพื่อสู้ศึกในเลกสอง

เมื่อเวลา 12.00 น. วันจันทร์ที่ 11 กรกฏาคม 2554 "บิ๊กหนึ่ง" วีรวัฒน์ ขอไพบูลย์ รองประธานอาวุโส บริษัท ผลิตภัณฑ์ 3เค จำกัด เป็นประธานแถลงข่าวการสนับสนุนทีมบีอีซี เทโรศาสน และ ขอนแก่น เอฟซี สู้ศึกไทยพรีเมียร์ลีก เลกสอง ร่วมกับ "เสี่ยแมน" ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีม, "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย ศูนย์หน้าของทีม และ "ส.จ.แม็ค" องอาจ ฉัตรชัยพลรัตน์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีมขอนแก่น ณ ร้านอาหารญี่ปุ่นโออิชิ พหลโยธิน

โดย "บิ๊กหนึ่ง" วีรวัฒน์ ขอไพบูลย์ รองประธานอาวุโส บริษัท ผลิตภัณฑ์ 3เค จำกัด เปิดเผยว่า "3เค จะให้การสนับสนุนทั้งสองทีมเพื่อสู้ศึกไทยพรีเมียร์ลีกต่อไปแน่นอน แม้ว่าจบเลกแรก ทั้ง 2 ทีมจะมีผลงานไม่ดีนัก โดยบีอีซี ฯ รั้งอันดับ 8 ส่วนขอนแก่นอยู่อันดับ 17 หรือรองบ๊วยก็ตาม เนื่องจากเห็นว่าทีมบีอีซีฯ เป็นทีมที่มีศักยภาพของไทยลีก และก่อตั้งทีมมานาน มีระบบการจัดการแบบทีมอาชีพ และมีการสนับสนุนเยาวชน สร้างทีมเยาวชนขึ้นมาด้วย มีทีมชุด 19 ปีของสโมสร ที่เป็นการสนับสนุนนักเตะดาวรุ่งของไทย"

ส่วนทีมขอนแก่นนั้น "บิ๊กบอส 3เค" เผยว่า "แม้ผลงานในเลกแรกไม่ดีนัก เนื่องจากเพิ่งขึ้นชั้นมาเล่นในไทยลีกเป็นฤดูกาลแรก ยังขาดประสบการณ์และความแข็งแกร่ง รวมทั้งยังไม่มีสนามเหย้าของตัวเอง ต้องไปใช้สนามของ จ.มหาสารคาม ทำให้กำลังใจจากกองเชียร์มีน้อยเพราะเดินทางลำบาก แต่มั่นใจว่าในเลก 2 ผลงานจะดีขึ้นแน่นอน เพราะมีสนามเหย้าของตัวเองที่ขอนแก่นแล้ว คาดว่าจะมีกองเชียร์ไปให้กำลังใจมากขึ้น นอกจากนั้นจะมีการปรับปรุงทีม ตั้งการเสริมทัพผู้เล่น และเรื่องสตาฟฟ์โค้ช อยากให้แฟนบอลคอยจับตาทีมขอนแก่นในเลก 2 ให้ดี"

ขณะเดียวกัน "เสี่ยแมน" ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีมบีอีซี เทโรศาสน ตั้งเป้าหมายใเลกสองว่า "ขอจบที่อันดับท็อปไฟว์ให้ได้ แม้ว่าในเลกแรกผลงานอาจไม่ดีนักเนื่องจากมีผู้เล่นหลักบาดเจ็บถึง 7 ราย ทว่าในเลกสองนี้ผู้เล่นเหล่านั้นจะกลับมาลงสนามได้ อีกทั้งยังได้ โซรัน ราโจวิค กองหน้าชาวเซอร์เบียมาเสริมทัพ จึงเชื่อว่าประสิทธิภาพของทีมจะดีขึ้นมากที่เดียว"

"ส่วนเรื่องสนามยังยืนยันว่าเป็นสนามเทพหัสดินเนื่องจากสโมสรฯ ได้เซ็นสัญญาเอ็มโอยูถึง 5 ปี เพื่อการันตีความเป็นเจ้าของสนาม แต่จะมีปัญหาก็เพียงนัดเอฟเอคัพและลีกคัพเท่านั้นที่ต้องเปลี่ยนสนามบ้างตามความเหมาะสม ทั้งนี้ได้มีการปรับปรุงสนามถึง 90% ไม่ว่าจะเป็นสนาม ร้านค้าสโมสร ขณะเดียวกันในอนาคตสโมสรฯ ได้เล็งที่ดิน ทำเลเหมาะสม เพื่อใช้สำหรับสร้างสนามเหย้าใหม่ซึ่งขึ้นอยู่การพิจารณาของประธานสโมสรฯ"

นอกจากนี้ "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย ศูนย์หน้าของทีมได้เผยถึงความพร้อมในเลกสองว่า "ตอนนี้เริ่มกลับมาฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้วซึ่งอาจจะมีโอกาสได้ลงสนามบ้าง ส่วนเรื่องทีมชาติที่ลงเตะฟุตบอลโลก รอบคัดเลือกเปิดบ้านพบ ปาเลสไตน์ ในวันที่ 23 ก.ค.นี้ คาดว่าภายใต้การคุมของเชเฟอร์ผลงานทีมชาติไทยคงดีขึ้นแน่นอน"
วีรวัฒน์ ขอไพบูลย์ รองประธานอาวุโส บริษัท ผลิตภัณฑ์ 3เค จำกัด
ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีมบีอีซีฯ ขอจบท็อปไฟว์
ลีซอ พร้อมลุยเลกสอง
องอาจ ฉัตรชัยพลรัตน์ ผช.ผจก.ทีมขอนแก่น เอฟซี
กำลังโหลดความคิดเห็น