xs
xsm
sm
md
lg

บีอีซีฯเต็มสูบบุก"เจ้าท่า" 3 เคฉีด 1 แสนบาท

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บัตเลอร์ กุนซือบีอีซีฯ (ขวา) และ เสี่ยแมน จะจัดผู้เล่นดวลท่าเรืออย่างไร
"มังกรไฟ 3 เค" บีอีซี เทโรศาสน ทีมอันดับ 5 เตรียมจัดผู้เล่นแบบเต็มสูบหวังบุกถิ่น "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี ทีมอันดับ 9 ด้าน "บิ๊กหนึ่ง" วีรวัฒน์ ขอไพบูลย์ บอสใหญ่ 3 เค ใจป้ำประกาศอัดฉีดศึกดาร์บี้แมตช์ แบตเตอรี่ หาก "มังกรไฟ 3 เค" ชนะรับเลย 1 แสนบาท เช่นเดียวกับทีม ขอนแก่น เอฟซี น้องใหม่ไทยพรีเมียร์ลีก หากชนะทีมแชมป์เก่า "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด พร้อมรางวัลพิเศษหากใครยิงประตูได้ให้โบนัสอีกลูกละ 30,000 บาท ในเกมวันอาทิตย์ที่ 29 พ.ค.นี้

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันฟุตบอลสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 ประจำปี 2554 นัดที่ 15 วันอาทิตย์ที่ 29 พ.ค.2554 โดย "บิ๊กหนึ่ง" นายวีรวัฒน์ ขอไพบูลย์ รองประธานอาวุโส บริษัทผลิตภัณฑ์ 3 เค จำกัด ผู้จำหน่าย 3 เค แบตเตอรี่ ผู้สนับสนุนของ 2 ทีม "มังกรไฟ 3 เค" บีอีซี เทโรศาสน และ ขอนแก่น เอฟซี เปิดเผยว่า "เกมนัดที่ 15 ของศึกลูกหนังสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีกนั้น นักเตะบีอีซี เทโรศาสน จะต้องเดินทางไปเยือน การท่าเรือไทย เอฟซี ที่ถือเป็นศึกดาร์บี้แมตช์ของผู้สนับสนุนที่เป็นแบตเตอรี่เหมือนกัน เช่นเดียวกับ ขอนแก่น เอฟซี เดินทางไปเยือน "แชมป์เก่า" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ถือเป็นงานหนัก โดยเฉพาะทีมขอนแก่น เป็นทีมน้องใหม่ป้ายแดงที่เพิ่งขึ้นมาเล่นในไทยพรีเมียร์ลีกเป็นปีแรกตอนนี้อยู่อันดับ 3 จากท้ายตาราง เพราะฉะนั้นเกมนัดนี้ ทาง 3 เค จึงตั้งรางวัลให้เพื่อเป็นกำลังใจให้กับนักเตะทุกคนได้สู้กันเต็มที่"

นอกจากนี้ "บอสใหญ่ 3 เค" กล่าวถึงการตั้งรางวัลว่า "สำหรับศึกดาร์บี้แมตช์ ระหว่างทีม การท่าเรือไทย เอฟซี เปิดสนามแพทสเตเดียมต้อนรับการมาเยือน บีอีซี เทโรศาสน หาก "มังกรไฟ 3 เค" สามารถชนะในการทำศึกนัดนี้ รับเงินอัดฉีด 1 แสนบาท ส่วนทีมขอนแก่น ทาง 3 เค ก็จะอัดฉีดเป็นจำนวนเงิน 1 แสนบาทเช่นกัน หากสามารถเอาชนะทีมแชมป์เก่า เมืองทองฯ ยูไนเต็ด และพิเศษสุดสำหรับทีมขอนแก่น เอฟซี ถ้าใครที่ยิงประตูได้ในเกมนัดนี้ ทาง 3 เค ให้อีกลูกละ 30,000 บาททันที ทั้งนี้เพื่ออยากให้นักเตะทั้ง 2 ทีม ไม่ว่าจะเป็น บีอีซี เทโรศาสน และ ขอนแก่น เอฟซี มีกำลังใจสู้เต็มที่เพื่อเก็บ 3 แต้มให้ได้"

"มังกรไฟ"จัดเต็มสูบเยือน "สิงห์เจ้าท่า"
สำหรับความพร้อมก่อนเกม "เสี่ยแมน" ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีม "มังกรไฟ 3 เค" บีอีซี เทโรศาสน ทีมอันดับ 5 แข่ง 14 นัด ชนะ 7 เสมอ 1 แพ้ 6 มี 22 คะแนน กล่าวว่า "เกมนัดนี้ต้องออกไปเยือน การท่าเรือไทย เอฟซี ซึ่งต้องรอลุ้นอาการบาดเจ็บของ ไอแวน ผู้เล่นกองหลังที่จมูกร้าว ว่าจะลงสนามได้หรือเปล่า รวมทั้งรอเช็คความฟิตของ รณชัย รังสิโย อย่างไรก็ตามตั้งเป้าหมายไว้ว่าจะต้องมีแต้ม เนื่องจากแพ้มา 2 นัด ทั้งนี้ยอมรับว่าทีม "สิงห์เจ้าท่า" ที่ผ่านมาเล่นได้ดีมาก โดยเฉพาะนัดที่เอาชนะ ทีทีเอ็ม เอฟซี พิจิตร 3-1 ซึ่งเขาเป็นคู่แข่งที่น่ากลัว แต่สถานการณ์ของทีมเราต้องพยายามเก็บแต้มให้ได้"

"เดอะทีเร็กซ์" ยอมรับเป็นรอง "กิเลน"
อีกทีมหนึ่งในสปอนเซอร์ของ 3 เค นายณรงค์ ท่วมไธสง กุนซือขอนแก่น เอฟซี ทีมอันดับ 16 แข่ง 14 นัด ชนะ 3 เสมอ 3 แพ้ 8 มี 12 คะแนน กล่าวถึงความพร้อมในการออกไปเยือน เมืองทองฯ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าไทยลีกว่า "ตอนนี้ทีมไม่ค่อยพร้อม เนื่องจากมีนักเตะบาดเจ็บหลายคน อาทิ หลี่ เสียง และ ชรินทร์ บุตรฮาด ทำให้ทีมเป็นรองมาก ที่เป็นรองอยู่แล้ว เนื่องจากทีมของเราเป็นทีมเล็กๆ การวางแผนการเล่นคงจะเล่นเหมือนทุกๆ เกม อย่างไรก็ตามจะพยายามทำให้ดีที่สุด แต่ไม่รู้จะทำได้ดีหรือเปล่า ทุกนัดทีมของเราก็เล่นได้ดีตลอด แต่พลาดที่โดนคู่แข่งกดดัน พอเสียประตูเร็วมักจะเล่นพลาดเองมากกว่า ยิ่งมาเจอกับ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ที่เป็นทีมแชมป์เก่า ถือว่าเป็นทีมที่น่ากลัวมาก ทีมขอนแก่นเป็นรองอย่างเห็นได้ชัด"

โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก
วันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคม 2554
เวลา 18.00 น. ราชนาวี พบ อาร์มี ยูไนเต็ด ณ สพล.ชลบุรี ถ่ายทอดสดทาง สเปเชียล สปอร์ต 161
เวลา 18.00 น. ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี พบ ทีโอที เอสซี ณ สนามกีฬากลางศรีสะเกษ ถ่ายทอดสดทาง เอสเคทีวี
เวลา 18.00 น. บุรีรัมย์ พีอีเอ พบ ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี ณ สนามไอ-โมบาย สเตเดียม ถ่ายทอดสดทาง เอ็นบีที ช่อง 11

วันอาทิตย์ที่ 29 พฤษภาคม 2554
เวลา 16.00 น. การท่าเรือไทย เอฟซี พบ บีอีซี เทโรศาสน ณ แพท สเตเดียม ถ่ายทอดสดทาง ทรู สปอร์ต 2 (102)
เวลา 18.00 น. พัทยา ยูไนเต็ด พบ ชลบุรี เอฟซี ณ สพล.ชลบุรี ถ่ายทอดสดทาง ทรู สปอร์ต 161
เวลา 18.00 น. ทีทีเอ็ม พิจิตร พบ เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี ณ พิจิตร สเตเดียม ถ่ายทอดสดทาง เอ็นบีที ช่อง 11
เวลา 18.00 น. บางกอกกล๊าส เอฟซี พบ อินทรีเพื่อนตำรวจ ณ ลีโอ สเตเดียม ถ่ายทอดสดทาง เอสเคทีวี
เวลา 18.00 น. เมืองทองฯ ยูไนเต็ด พบ ขอนแก่น เอฟซี ณ ยามาฮ่า สเตเดียม ถ่ายทอดสดทาง ทรู สปอร์ต 2 (102)
กำลังโหลดความคิดเห็น