xs
xsm
sm
md
lg

เพื่อนตร.จัดดวลแข้งดาราช่วย 3 จ.ภาคใต้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อินทรีเพื่อนตำรวจห่วงใยสังคมไทยโดยเฉพาะพี่น้อง 3 จังหวัดชายแดนใต้ ที่กำลังบอบช้ำทางด้านจิตใจ พล.ต.อ.วิเชียร พจน์โพธิ์ศรี ประธานสโมสรให้นโยบาย ใช้กีฬานำทางสู่สันติสุข มุ่งลงใต้เจ้าพื้นที่สร้างมวลชนสัมพันธ์ในช่วงพักเลกแรก ด้วยการจัดฟุตบอลนัดกระชับมิตร ระหว่าง ขุนพล "สุภาพบุรุษโล่เงิน" อินทรีเพื่อนตำรวจ ดวลแข้ง กับทีมรวมดาราภาคใต้ พร้อมจัดฟุตบอลคลินิกให้กับเยาวชนในพื้นที่
ทัพอินทรีเพื่อนตำรวจจัดแมตช์ดวลแข้งกับรวมดาราภาคใต้ในช่วงพักเลก เพื่อช่วยเหลือพี่น้อง 3 จ.ภาคใต้
โดย พล.ต.อ.วิเชียร พจน์โพธิ์ศรี ประธานสโมสรฟุตบอลอินทรีเพื่อนตำรวจ ทีมอันดับ 3 ไทยพรีเมียร์ลีก ได้วางแนวทางไว้ตั้งแต่ก้าวเข้ามารับตำแหน่งประธานสโมสรอินทรีเพื่อนตำรวจเมื่อต้นปีที่ผ่านมาโดย นอกจากการเป็นฟุตบอลอาชีพที่สมบูรณ์แบบ เป็นตัวอย่างในเรื่องระเบียบวินัย และน้ำใจนักกีฬาแบบสุภาพบุรุษโล่ห์เงินแล้ว การสร้างกิจกรรมมวลชนสัมพันธ์ก็เป็นอีก หนึ่งแนวทางที่เป็นภารกิจของทีมสุภาพบุรุษโล่ห์เงินอินทรีเพื่อนตำรวจ ซึ่งนำทีม โดยโค้ชวัง ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล จะนำทีมผู้เล่นทั้งหมด ลงไปทำกิจกรรมสานสัมพันธ์กับแฟนบอลของทีมอินทรีเพื่อนตำรวจในภาคใต้ และเปิดโอกาสให้เยาวชนได้สัมผัสนักกีฬาอย่างใกล้ชิด

ทั้งนี้ "โค้ชวัง-ลันตา" กล่าวว่า "ถือเป็นการพักเลกที่ดีมาก เพราะการจัดโปรแกรมการแข่งขันไทยพรีเมียร์ลีกในปีนี้ ค่อนข้างดี มีมาตรฐาน ไม่เลื่อนเหมือนกับปีที่แล้ว ทำให้นักเตะไม่ล้ามาก สามารถระบุเวลาพักการแข่งขันได้อย่างชัดเจน ซึ่งตามกำหนดเราจะได้พักประมาณ 2 สัปดาห์ จึงขอเอาเวลานี้มาใช้ประโยชน์ให้กับสังคมได้อย่างเต็มที่ และเป็นการทำให้ผู้เล่นในทีมได้ออกกำลังอย่างไม่เคร่งเครียดมากนัก จึงยินดีสนองนโยบายของสโมสรอย่างเต็มที่"

ขณะเดียวกัน นายวสุ ชิวปรีชา ผู้จัดการทั่วไปของสโมสรฟุตบอลอินทรีเพื่อนตำรวจ กล่าวถึงกิจกรรมช่วยเพื่อสังคมในครั้งนี้ว่า "เราได้เตรียมการประสานงานกับทางพื้นที่ไว้แล้ว อันที่จริงเรามีแผนลงภาคใต้ตั้งแต่ปีที่ผ่านมา แต่มีเหตุขัดข้องหลายอย่าง พอมาในปีนี้มีเวลาพักอีกทั้งผลงานของเราอยู่ในระดับบนของตาราง จึงทำให้เสียงเรียกร้องจากแฟนบอลจังหวัดภาคใต้มีมากขึ้น เพราะในภาคใต้ยังไม่มีทีมไทยพรีเมียร์ลีกไปแข่งสักครั้ง ซึ่งคงเป็นอะไรที่ดีมากๆ หากสโมสรฯ ได้มีส่วนในการสร้างความสุขด้วยกีฬาฟุตบอล พร้อมทั้งช่วยเหลือสังคม เยาวชน และเจ้าหน้าที่ตำรวจที่กำลังเสี่ยงชีวิตปฏิบัติหน้าที่ใน 3 จังหวัดชายแดนใต้ให้มีขวัญกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ต่อไป”

โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก 2011 เลกแรก
วันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม
เวลา 16.00 น. การท่าเรือไทย เอฟซี พบ ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ณ แพท สเตเดียม ถ่ายทอดสดทาง สยามกีฬาทีวี (ช่อง 69)
เวลา 18.00 น. ชลบุรี เอฟซี พบ ขอนแก่น เอฟซี ณ ชลบุรี สเตเดียม ถ่ายทอดสดทาง สเปเชียล สปอร์ต (161)
เวลา 18.00 น. เมืองทองฯ ยูไนเต็ด พบ บีอีซี เทโรศาสน ณ ยามาฮ่า สเตเดียม ถ่ายทอดสดทาง ทรูสปอร์ต 2 (102)
เวลา 18.00 น. พัทยา ยูไนเต็ด พบ อินทรี เพื่อนตำรวจ ณ สพล.ชลบุรี ถ่ายทอดสดทาง ช่อง 11 เอ็นบีที

วันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคม
เวลา 18.00 น. โอสถสภา เอ็ม150 สระบุรี พบ ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี ณ อบจ.สระบุรี ถ่ายทอดสดทาง สเปเชียลสปอร์ต (161)
เวลา 18.00 น. บุรีรัมย์​ พีอีเอ พบ ราชนาวี สโมสร ณ ไอ-โมบาย สเตเดียม ถ่ายทอดสดทาง ที-สปอร์ต
เวลา 18.00 น. เอสซีจี สมุทรสงคราม พบ ทีโอที เอสซี ณ อบจ.สมุทรสงคราม ถ่ายทอดสดทาง ช่อง 11 เอ็นบีที
เวลา 18.00 น. บางกอกกล๊าส เอฟซี พบ เชียงราย ยูไนเต็ด ณ ลีโอ สเตเดียม ถ่ายทอดสดทาง ทรูสปอร์ต 2 (102)
เวลา 18.00 น. ทีทีเอ็ม พิจิตร พบ อาร์มี ยูไนเต็ด ณ พิจิตร สเตเดียม ถ่ายทอดสดทาง สยามกีฬาทีวี (69)
กำลังโหลดความคิดเห็น