xs
xsm
sm
md
lg

"ฉลาม"ลั่นสยบเพื่อนตร.แม้ไร้ 4 ตัวหลัก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โค้ชเฮง (ซ้าย) มั่นใจบุกสยบเพื่อนตำรวจ
"เฮงซัง" วิทยา เลาหกุล ผู้จัดการทีม "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี รองจ่าฝูงไทยพรีเมียร์ลีกไม่หวั่นแม้ขาด 4 ตัวหลัก อาทิ สุรีย์ สุขะ, อนุชา กิจพงษ์ศรี, ณัฐพงษ์ สมณะ และ เอกพันธ์ อินทเสน ลงสนามฟาดแข้งกับ "สุภาษบุรุษโล่ห์เงิน" อินทรีเพื่อนตำรวจ ทีมอันดับ 3 ในวันเสาร์ที่ 7 พ.ค.54 เนื่องจากมีตัวสำรองที่มีศักยภาพแม้ไม่ลื่นไหลแต่มั่นใจเก็บชัยชนะได้อย่างแน่นอน

ศึกบิ๊กแมตช์ฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีกประจำวันเสาร์ที่ 7 พ.ค. 54 "สุภาพบุรุษโล่ห์เงิน" อินทรีเพื่อนตำรวจ ทีมอันดับ 3 แข่ง 11 นัด ชนะ 6 เสมอ 4 แพ้ 1 มี 22 คะแนน เปิดบ้านต้อนรับ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี รองจ่าฝูง แข่ง 11 นัด ชนะ 8 เสมอ 2 แพ้ 1 มี 26 คะแนน ณ สนามม.ธรรมศาสตร์ ริงสิต

สำหรับการเตรียมความพร้อมของทีมเจ้าเหย้า "โค้ชวัง" ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล เผยว่า "ขณะนี้ถือว่าทีมมีสภาพความพร้อมที่สมบูรณ์เกือบ 100 % แต่อาจมีผู้เล่นบางคนที่ยังบาดเจ็บ อาทิ นันทวัฒน์ แทนโสภา กองหน้า และ ฟิลิปเป เฟอไรรา กองกลางชาวบราซิล ซึ่งคาดว่าน่าจะสามารถหายจากอาการบาดเจ็บและลงสนามได้ทัน เพราะนัดนี้เราต้องเตรียมแผงหลังและกองกลางให้พร้อมรับเกมบุกขณะเดียวก็เน้นกองหน้าในจังหวะสวนเร็วด้วยทันที ทั้งนี้การเล่นในบ้านเรามีความมั่นใจจากกองเชียร์อย่างเต็มที่เชื่อว่าจะเก็บ 3 แต้มจาก ชลบุรี เอฟซี ได้อย่างแน่นอน"

ด้าน "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล ผู้จัดการทีมชลบุรี เอฟซี กล่าวถึงสภาพความพร้อมของลูกทีมว่า "เรามีผู้เล่นตัวหลักที่บาดเจ็บหลายคนจากการแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี คัพ นัดที่ผ่านมา อาทิ กองหลัง ประกอบด้วย สุรีย์ สุขะ, อนุชา กิจพงษ์ศรี, ณัฐพงษ์ สมณะ และ กองกลาง คือ เอกพันธ์ อินทเสน ซึ่งความผิดที่ทำให้นักเตะบาดเจ็บนี้เกิดจากนักกายภาพบำบัดของทีมที่ไม่สนใจรายละเอียดการฝึกซ้อมเพราะเขาเน้นที่การวิ่งในร่มและยางรัดมากเกินไป อีกทั้งช่วงนี้สโมสรฯ มีโปรแกรมการแข่งขันมากทำให้ผู้เล่นที่ได้รับการฝึกมาเช่นนี้เกิดอาการบาดเจ็บกันยกทีม ซึ่งผมก็ได้มีการตักเตือนและให้มีการแก้ไขปรับปรุงกันต่อไป"

อย่างไรก็ตามผมได้มีการส่งผู้เล่นตัวสำรองที่มีศักยภาพทดแทนลงสนามแทน แม้อาจจะไม่ลื่นไหลเหมือนผู้เล่นตัวหลักแต่ผมจะพยายามไม่ให้พลาด 3 แต้มเด็ดขาด โดยในแนวริมเส้นขวาผมจะวาง เจษฎากร เหมแดง และ ไดกิ ฮิกูชิ ในริมซ้าย รับรองว่าเราจะไม่ทำให้แฟนบอล "ฉลามชล" ผิดหวังแน่นอน" อดีตเฮดโค้ชทีมโตโตริ ประเทศญี่ปุ่น กล่าวทิ้งท้าย

โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก
วันเสาร์ที่ 7 พฤษภาคม 2554
เวลา 18:00 น. อาร์มี ยูไนเต็ด พบ ขอนแก่น เอฟซี ณ กองทัพบก ถ่ายทอดสดทาง true 161
เวลา 18:00 น. อินทรี เพื่อนตำรวจ พบ ชลบุรี เอฟซี ณ ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต ถ่ายทอดสดทาง true 102
เวลา 18:00 น. บีอีซี เทโรศาสน พบ พัทยา ยูไนเต็ด ณ เทพหัสดิน ถ่ายทอดสดทาง true preview 9
เวลา 18:00 น. เชียงราย ยูไนเต็ด พบ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ณ ม.แม่ฟ้าหลวง ถ่ายทอดสดทาง T-Sport
เวลา 18:00 น. ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี พบ บางกอกกล๊าส เอฟซี ณ ศรีนครลำดวน ถ่ายทอดสดทาง NBT 11
เวลา 18:00 น. ราชนาวีสโมสร พบ ทีโอที เอสซี ณ สพล.ชลบุรี ถ่ายทอดสดทาง true 69

วันอาทิตย์ที่ 8 พฤษภาคม 2554
เวลา 18:00 น. ศรีราชา เอฟซี พบ การท่าเรือไทย เอฟซี ณ ซูซูกิ สเตเดียม ถ่ายทอดสดทาง SKTV
เวลา 18:00 น. เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี พบ โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี ณ อบจ.สมุทรสงคราม ถ่ายทอดสดทาง TRUE SPORT 2 (102)
เวลา 18:00 น. ทีทีเอ็ม พิจิตร พบ บุรีรัมย์ พีอีเอ ณ พิจิตร สเตเดียม ถ่ายทอดสดทาง NBT 11
กำลังโหลดความคิดเห็น