xs
xsm
sm
md
lg

"สิงห์เจ้าท่า"ชวนแฟนบอลหนุนสินค้าช่วยชาวใต้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สะสม ชวนแฟนบอลซื้อสินค้าของสโมสรฯ ช่วยพี่น้องชาวใต้
"เสี่ยเบน" วรพงษ์ ตันติเวชยานนท์ รองประธานสโมสรการท่าเรือไทย เอฟซี ชี้การที่ผลงานทีมเริ่มเก็บแต้มเป็นกอบเป็นกำ ยังไม่หวังไกลถึงอันดับหัวตาราง จะขอเน้นมีแต้มทุกนัด ขณะที่ "เสือเตี้ย"สะสม พบประเสริฐ ผู้จัดการทีม สั่งห้ามประมาท ทีโอที มั่นใจเก็บชัยชนะได้พร้อมเชิญชวนแฟนบอลร่วมช่วยเหลือผู้ประสบภัยภาคใต้

หลังจากที่ผลงานทีม"สิงห์เจ้าท่า"การท่าเรือไทย เอฟซี จากโซนท้ายตารางขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 10 พร้อมกับโชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเฉพาะใน2 เกมที่ผ่านมา เก็บชัยชนะเหนือ อาร์มี ยูไนเต็ด และ โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี ได้สำเร็จ "เสี่ยเบน"วรพงษ์ ตันติเวชยานนท์ รองประธานสโมสรการท่าเรือไทยเอฟซี เปิดเผยว่า "ยอมรับค่อนข้างพอใจมากกับผลงานทีมในตอนนี้มาก แม้ว่าที่ผ่านมาผลงานอาจจะสะดุดไปบ้างแต่นั้นเป็นเพราะว่าสภาพทีมเรายังไม่สมบูรณ์เท่าที่ควรแต่ตอนนี้ทุกอย่างลงตัวหมดแล้ว ต้องยอมรับเรื่องของสปิริตของลูกทีมมีสูงมาก ทุกคนมีความมุ่งมั่นและมีกำลังใจเต็มเปี่ยมที่จะร่วมกันเพื่อชัยชนะของทีม แม้ผลงานทีมจะสวยหรู แต่เราก็ยังมีสิ่งที่จะต้องปรับอีกพอสมควรเรื่องนี้ทางสตาฟฟ์โค้ชกำลังพยายามกันอย่างเต็มที่ และต้องยอมรับว่าทั้ง 18 ทีมในไทยพรีเมียร์ลีก ล้วนแข็งแกร่งทั้งสิ้น ดังนั้นจึงไม่ตั้งความหวังไว้สูงกับการลุ้นอันดับหัวตารางแต่จะขอเน้นเก็บแต้มให้ได้ทุกนัด"

ด้าน "เสือเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ ผู้จัดการทีมการท่าเรือไทย เอฟซี เผยถึงสภาพความพร้อมของทีมว่า "สำหรับตอนนี้ก็ยังโอเคแม้นักเตะต้องลงทำศึกหนักอย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะมีเกมในกลางสัปดาห์แทรกเข้ามาอีก แต่ถือว่าโชคดีเหมือนกันที่ไม่มีนักเตะได้รับบาดเจ็บเพียงแต่เราต้องรอเช็คความฟิตกันอีกครั้งหนึ่ง ก่อนอื่นต้องชื่นชมนักเตะทุกคน ที่ทุ่มเทกันอย่างเต็มที่ อีกทั้งเรื่องสปิริตทีม ทุกคนไม่เคยย่อท้อต่ออุปสรรค์ใดๆ ไม่ว่าเราจะเจอมรสุมมาอย่างไร ซึ่งการเก็บชัยชนะมาได้ทำให้ตอนนี้ขวัญและกำลังใจมีอยู่เต็มเปี่ยม ก็หวังว่าเราจะทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่อง"

"ส่วนเกมที่เปิดบ้านรับ ทีโอที เอสซี ในวันพุธที่ 6 เมษายน นี้มองว่าเป็นเกมที่หนักแน่นอนเพราะเขาเพิ่งชนะ บางกอกกล๊าส เอฟซี มาได้ ดังนั้นเราจะประมาทไม่ได้แน่นอน อย่างไรก็ตามผมมั่นใจในศักยภาพทีมจะเก็บชัยชนะได้ นอกจากนี้สโมสรฯ จะนำรายได้ทั้งหมดจากการขายหนังสือ แมทซ์เดย์ เล่มละ 20 บาท และ หนังสือรวมภาพ 2 ปี 2 แชมป์ เล่มละ 69 บาท และ 20 % ของรายได้จากการขายของที่ระลึก เพื่อร่วมทำบุญช่วยเหลือเพื่อนพี่น้องภาคใต้ ดังนั้นจึงขอเชิญแฟนบอลร่วมหาซื้อสินค้าต่างๆ ของทีมสิงห์เจ้าท่า ที่ร้านค้าของสโมสรฯ ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป" ผจก.ร่างเล็ก เชิญชวน

โปรแกรมการแข่งขันไทยพรีเมียร์ลีก วันพุธที่ 6 เมษยน 2554
เวลา 16.00 น. การท่าเรือไทย เอฟซี พบ ทีโอที เอสซี ณ แพท สเตเดียม ถ่ายทอดสดทาง True 2 (102)
เวลา 18.00 น. โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี พบ อาร์มี ยูไนเต็ด ณ อบจ. สระบุรี เทป True 69
เวลา 18.00 น. บางกอกกล๊าส เอฟซี พบ บุรีรัมย์ พีอีเอ ณ ลีโอ สเตเดียม ถ่ายทอดสดทาง True 2 (102)
เวลา 18.00 น. เมืองทองฯ ยูไนเต็ด พบ ทีทีเอ็ม พิจิตร ณ ยามาฮ่า สเตเดียม ถ่ายทอดสดทาง True 69
เวลา 18.00 น. พัทยา ยูไนเต็ด พบ ราชนาวี ณ สพล.ชลบุรี ถ่ายทอดสดทาง T-Sport
เวลา 18.00 น. ขอนแก่น เอฟซี พบ ศรีราชา เอฟซี ณ มรภ.มหาสารคาม ถ่ายทอดสดทาง NBT 11
เวลา 18.00 น. อินทรีเพื่อนตำรวจ พบ ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ณ ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต ถ่ายทอดสดทาง true 161
เวลา 18.00 น. บีอีซี เทโรศาสน พบ เชียงราย ยูไนเต็ด ณ เทพหัสดิน เทป NBT 1
เวลา 19.00 น. ชลบุรี เอฟซี พบ เอสซีจี สมุทรสงคราม ณ ชลบุรี สเตเดียม ถ่ายทอดสดทาง True preview 9
กำลังโหลดความคิดเห็น