xs
xsm
sm
md
lg

ทรูยิงสดคู่เอกไทยลีก"บีจี-บุรีรัมย์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ศึกบิ๊กแมตช์วันพุธนี้ บางกอกกล๊าส เอฟซี - บุรีรัมย์ พีอีเอ
"ทรูวิชั่นส์" เกาะติดฟุตบอลด้วยการถ่ายทอดสดคู่เอกไทยพรีเมียร์ลีก "กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เอฟซี เปิดรังรับศึกหนักดวลจ่าฝูง "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ อดีตรองแชมป์ไทยพรีเมียร์เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ที่ยังไม่เคยปราชัยให้แก่ทีมใดในเกมกลางสัปดาห์ วันพุธที่ 6 เมษายนนี้ คอบอลไทยติดตามชมได้ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ทางช่อง ทรูสปอร์ต 2 (ทรูวิชันส์ ช่อง 102)

การแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีกในรอบสัปดาห์ที่ผ่านมายังคงเข้มข้นเร้าใจ โดยรองแชมป์เก่า "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ ยังคงรักษาตำแหน่งจ่าฝูงเอาไว้อย่างเหนียวแน่น หลังบุกไปเสมอ แชมป์เก่า "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด แบบสูสี 0-0 ในเกมวัดแชมป์ ที่มีคอบอลไทยให้ความสนใจเข้าชมกันล้นสนาม ในขณะที่ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ไล่จี้มาแบบติดๆ ชนิดหายใจรดต้นคอห่างเพียงแต้มเดียว

สำหรับเกมกลางสัปดาห์นี้พลพรรค "ธันเดอร์คาสเซิล" จะต้องพบศึกหนักอีกครั้งในการบุกไปเยือน "บีจี" บางกอกกล๊าส เอฟซี ที่แม้ผลงานในฤดูกาลนี้จะยังไม่เข้าที่ แต่ด้วยศักดิ์ศรีทีมระดับบิ๊กโฟร์แล้ว การปะทะกัน 90 นาทีที่ ลีโอ สเตเดียม น่าจะเป็นเกมที่สนุกเร้าใจแฟนบอลอย่างแน่นอน โดยคอบอลไทยที่ไม่สามารถเดินทางไปร่วมเชียร์ทีมโปรดหรือทีมบ้านเกิดได้ สามารถติดตามการแข่งขันจากการถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ต 2 (ทรูวิชันส์ ช่อง 102) ในวันจักรี หรือ วันพุธที่ 6 เมษายน 2554 ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป

นอกจากคู่เอกข้างต้นแล้ว แฟนบอลสามารถติดตามชมแมตช์อื่นๆที่น่าสนใจในการแข่งขันฟุตบอลลีกที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของไทย ซึ่งลงสนามครบทั้ง 9 คู่ในวันดังกล่าว อาทิ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี รองจ่าฝูง เปิดบ้านพบ "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี ได้ในการถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูวิชันส์ พรีวิว (ทรูวิชันส์ ช่อง 9) และแชมป์เก่า "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่จะพบกับ "สิงห์เหนือ" ทีทีเอ็ม พิจิตร ในการถ่ายทอดสดทางช่อง สยามกีฬาทีวี (ทรูวิชันส์ ช่อง 69)

นอกจาก 3 เกมสุดมันข้างต้นคอบอลไทยหัวใจไทย สามารถติดตามการแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก 2011 แบบเกาะติด สด ครบ 306 แมตช์ได้ที่ ทรูวิชันส์ ที่เดียว โดยคู่เอกจะถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ต 2 (ทรูวิชันส์ ช่อง 102) ทุกสัปดาห์ และสามารถรับชมได้ตั้งแต่ ทรู โนว-เลจ แพ็คเกจ ขึ้นไป ข้อมูลเพิ่มเติม และสนใจสมัครสมาชิกได้ที่ ทรูวิชันส์ แคร์ 02-725-7000

โปรแกรมการถ่ายทอดสดฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีกทางทรูวิชันส์

วันพุธที่ 6 เมษายน 2554

เวลา 16:00 น. การท่าเรือไทย เอฟซี พบ ทีโอที เอสซี ณ แพท สเตเดียม ถ่ายทอดสดทาง ทรูสปอร์ต 2 (ช่อง 102)
เวลา 18:00 น. ขอนแก่น เอฟซี พบ ศรีราชา เอฟซี ณ มรภ.มหาสารคาม ถ่ายทอดสดทาง ช่อง 11 เอ็นบีที (5)
เวลา 18:00 น. โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี พบ อาร์มี ยูไนเต็ด ณ อบจ.สระบุรี เทปบันทึกการแข่งขันทาง ทรู 69
เวลา 18:00 น. บางกอกกล๊าส เอฟซี พบ บุรีรัมย์ พีอีเอ ณ ลีโอ สเตเดียม ถ่ายทอดสดทาง ทรูสปอร์ต 2 (102)
เวลา 18:00 น. เมืองทองฯ ยูไนเต็ด พบ ทีทีเอ็ม พิจิตร ณ ยามาฮ่า สเตเดียม ถ่ายทอดสดทาง สยามกีฬาทีวี (69)
เวลา 18:00 น. พัทยา ยูไนเต็ด พบ ราชนาวีสโมสร ณ สพล.ชลบุรี ถ่ายทอดสดทางที-สปอร์ต (109)
เวลา 18:00 น. บีอีซี เทโรศาสน พบ เชียงราย ยูไนเต็ด ณ เทพหัสดิน เทปบันทึกการแข่งขัน ช่อง 11 เอ็นบีที
เวลา 18:00 น. อินทรี เพื่อนตำรวจ พบ ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ณ ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต ถ่ายทอดสดทาง ทรูไลฟ์ สเปเชียลสปอร์ต
เวลา 19:00 น. ชลบุรี เอฟซี พบ เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี ณ ชลบุรี สเตเดียม ถ่ายทอดสดทางทรู พรีวิว(9)
กำลังโหลดความคิดเห็น