xs
xsm
sm
md
lg

"ปลาทู" เล็งแข้งเสริมทัพลุยเลกสอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บิ๊กเปี๊ยก ประธานสโมสรเมืองแม่กลอง
"ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม ทีมอันดับ 10 ไทยพรีเมียร์ลีก เตรียมเสริมทัพในตำแหน่งกองกลางและกองหน้า เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในเกมรุกสำหรับการแข่งขันเลกที่สอง หลังจากออกสตาร์ทมา 10 นัดแล้วยังมีปัญหาในเรื่องการจบสกอร์

หลังออกสตาร์ทการแข่งขันฟุตบอลในลีกสูงสุดของเมืองไทยในฤดูกาล 2011 ได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการทำสถิติไม่แพ้ใครติดต่อกันใน 7 นัดแรก กระทั่งมาสะดุดด้วยการพ่าย พัทยา ยูไนเต็ด คาบ้าน 0-1 ต่อด้วยบุกไปปราชัยให้กับ เมืองทอง หนองจอก ยูไนเต็ด 0-2 ก่อนจะมาคืนฟอร์มในเกมล่าสุดที่ไล่บี้ บางกอกกกล๊าส เอฟซี เกือบทั้งเกมก่อนลงเอยด้วยการเสมอ 1-1 ทำให้เวลานี้มี 12 คะแนน รั้งอันดับ 10
 
ทำให้ทีมงานของ เอสซีจี สมุทรสงคราม มีการประชุมปรึกษาหารือกันเพื่อทบทวนปัญหาและข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้น เพื่อวางแผนงานในการปรับปรุง ซึ่ง "บิ๊กเปี๊ยก" นายสมศักดิ์ ศิริธรรม ประธานสโมสรฯ ได้พูดคุยกับ "โค้ชหรั่ง" ชาญวิทย์ ผลชีวิน ประธานพัฒนาเทคนิคแล้วว่าจะมีการเสริมทัพในเลกสอง โดยเฉพาะในตำแหน่งกองกลางตัวรุกและกองหน้าตัวปิดบัญชี

ซึ่ง "บิ๊กเปี๊ยก" นายสมศักดิ์ ศิริธรรม เปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า "ผลงานที่ผ่านมาถือว่าน่าพอใจในระดับหนึ่ง แต่เราคงไม่นิ่งนอนใจเนื่องจากต้องการทำอันดับให้ดีขึ้น ซึ่งผมได้ปรึกษาหารือกับ "โค้ชหรั่ง" แล้วว่าในเลกสองเราจะต้องมีการดึงตัวผู้เล่นใหม่เข้ามาเสริมทัพสัก 3 ราย เพื่อให้มีศักยภาพดีพอที่จะแข่งขันได้ตลอดทั้งฤดูกาล โดยให้อำนาจการตัดสินใจกับ "โค้ชหรั่ง" ในการเลือกคนที่เข้ากับระบบมาร่วมงานกับเรา ส่วนตัวผมพร้อมให้การสนับสนุนในเรื่องงบประมาณอย่างเต็มที่"

"สำหรับผู้เล่นที่เราเล็งไว้จะเป็นคนไทย 2 ราย และชาวต่างชาติอีก 1 ราย โดยต้องการกองหน้าที่จบสกอร์ได้เฉียบขาดเข้ามาแก้ไขปัญหาของทีมที่ตอนนี้ยิงได้เพียง 9 ประตูจาก 10 นัด รวมถึงมิดฟิลด์ตัวรุกที่สามารถขับเคลื่อนเกมไปข้างหน้าได้ ซึ่งเรามีปัญหาในการสร้างสรรค์เกมช่วงที่ พานุวัฒ ยิ้มสง่า บาดเจ็บไป และผู้เล่นที่กล่าวมาก็กำลังอยู่ในระหว่างการเจรจาด้วย แต่ยังไม่ขอเอ่ยชื่อในเวลานี้ หากทุกอย่างเรียบร้อยเราจะเปิดเผยให้ทราบโดยทั่วกันในภายหลัง"

นอกจากนี้ ประธานสโมสรชื่อดังจากเมืองแม่กลอง กล่าวถึงเป้าหมายใน 4 นัดต่อไปที่จะเจอศึกหนักกับ การท่าเรือไทย เอฟซี (เยือน 30 เม.ย.), โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี (เหย้า 8 พ.ค.), ทีโอที เอสซี (เยือน 15 พ.ค.) และ "จ่าฝูง" บุรีรัมย์ พีอีเอ (เหย้า 22 พ.ค.) ว่า "ในการบริหารงานเราตั้งเป้าหมายไว้ที่การเก็บ 3 คะแนน แต่หากเป็นบิ๊กแมตช์ก็อาจจะมองที่ 1 คะแนน ดังนั้นใน 4 นัดที่รออยู่เราจะพยายามเก็บให้ได้ประมาณ 8 คะแนนจาก 12 คะแนนเต็ม"

โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก
วันเสาร์ที่ 30 เมษายน 2554
เวลา 16:00 น. การท่าเรือไทย เอฟซี พบ เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี ณ แพท สเตเดียม ถ่ายทอดสดทาง true sport 2 (102)
เวลา 18:00 น. ทีทีเอ็ม พิจิตร พบ ทีโอที เอสซี ณ พิจิตร สเตเดียม ถ่ายทอดสดทาง true 69
เวลา 18:00 น. โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี พบ ราชนาวีสโมสร ณ อบจ.สระบุรี ถ่ายทอดสดทาง NBT 11
เวลา 18:00 น. ชลบุรี เอฟซี พบ บีอีซี เทโรศาสน ณ ชลบุรี สเตเดียม ถ่ายทอดสดทาง true sport 2 (102)

วันอาทิตย์ที่ 1 พฤษภาคม 2554
เวลา 16:00 น. ขอนแก่น เอฟซี พบ อินทรี เพื่อนตำรวจ ณ มรภ.มหาสารคาม ถ่ายทอดสดทาง T-Sport
เวลา 18:00 น. บุรีรัมย์ พีอีเอ พบ อาร์มี ยูไนเต็ด ณ ไอ-โมบาย สเตเดียม ถ่ายทอดสดทาง true sport 2 (102)
เวลา 18:00 น. บางกอกกล๊าส เอฟซี พบ ศรีราชา เอฟซี ณ ลีโอ สเตเดียม ถ่ายทอดสดทาง NBT 11
เวลา 18:00 น. เชียงราย ยูไนเต็ด พบ พัทยา ยูไนเต็ด ณ ม.แม่ฟ้าหลวง ถ่ายทอดสดทางสยามกีฬาทีวี
โค้ชหรั่งชาญวิทย์ ผลชีวิน ประธานพัฒนาเทคนิคของทีม
กำลังโหลดความคิดเห็น