xs
xsm
sm
md
lg

"มังกรไฟ"หนักเจ็บอื้อดวลอาร์มี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลีซอ งดรับใช้ทีมสักระยะหลังเข้าเฝือกที่ขา
"มังกรไฟ" อีบีซี เทโรศาสน รองจ่าฝูงไทยพรีเมียร์ลีก เจอศึกหนักหลัง "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย กัปตันทีมได้รับบาดเจ็บจากนัดที่ผ่านมา ทั้งต้องเช็คอาการของ ปิยะชาติ ถามะพันธุ์ และต้องขาด ไอแวน โบรโซวิค หลังถูกโทษแบน ที่จะบุกไปเยือน อาร์มี ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 ในวันเสาร์ที่ 9 เมษายนนี้ ขณะที่ ขอนแก่น เอฟซี ยอมรับเป็นรองในนัดที่พบกับ "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 10 เมษายนนี้ ณ สนามกีฬากลาง จ.ศรีสะเกษ

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันฟุตบอลสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 นัดที่ 8 ในวันเสาร์ที่ 9 เม.ย.54 เวลา 18.00 น. อาร์มี ยูไนเต็ด พบกับ บีอีซี เทโรศาสน ที่สนามกองทัพบก และ วันอาทิตย์ที่ 10 เม.ย. 54 เวลา 18.00 น. ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี พบกับ ขอนแก่น เอฟซี ที่สนามกีฬากลาง จ.ศรีสะเกษ

โดยการแข่งขัน 7 นัดที่ผ่านมาของ "มังกรไฟ 3 เค" บีอีซี เทโรศาสน ขยับขึ้นไปอยู่อันดับ 2 ชนะ 5 เสมอ 1 แพ้ 1 มี 16 คะแนน เตรียมบุกไปพบกับ "สุภาพบุรุษกงจักร" อาร์มี ยูไนเต็ด ทีมที่มีฟอร์มการเล่นร้อนแรงไม่แพ้กันด้วยการอยู่อันดับ 4 ชนะ 3 เสมอ 3 แพ้ 1 มี 12 คะแนน ส่วนอีกคู่หนึ่งดาร์บี้แมตช์แดนอีสาน "เดอะ ทีเร็กซ์" ขอนแก่น เอฟซี ทีมอันดับ 12 ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 3 มี 8 คะแนน เตรียมบุกไปเยือน "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี อยู่อันดับ 15 ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 3 มี 6 คะแนน

โดยก่อนเกมการแข่งขันจะเริ่มขึ้น โค้ชณรงค์ ท่วมไธสง กุนซือขอนแก่น เอฟซี กล่าวถึงความพร้อมว่า "ตอนนี้ทีมมีความพร้อมมากขึ้น ภาพรวมอยู่ในเกณฑ์ดีขึ้นหลังจากสามารถเก็บชัยชนะคาบ้านในนัดที่ผ่านมาได้สำเร็จ แต่ทุกอย่างต้องขึ้นอยู่กับทีมตรงข้าม ทั้งนี้ก็เสริมกำลังใจนักกีฬา เพราะการเล่นดีขึ้นกว่าเดิมแล้ว สำหรับการเจอ ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ต้องยอมรับว่าเป็นรองในเรื่องการเล่นและประสบการณ์ ทว่าพยายามให้นักเตะเล่นด้วยความเชื่อมั่นอย่างน้อยขอให้มีแต้มกลับบ้าน"

ขณะที่ "เสี่ยแมน" ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีม "มังกรไฟ 3 เค" บีอีซี เทโรศาสน เผยถึงสภาพทีมว่า "ในแมตช์นี้ทีมจะขาด "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย หลังได้รับบาดเจ็บในนัดที่เจอกับ เชียงราย ยูไนเต็ด และ ไอแวน โบรโซวิค ที่โดนแบน รวมทั้งต้องรอเช็คอาการ ปิยะชาติ ถามะพันธุ์ ก่อนว่าจะลงเล่นได้หรือไม่ ซึ่งเราก็ได้ส่ง เทวา ศรีธรรมนุสาร ลงเล่นแทนตำแหน่ง "ลีซอ" ส่วนผู้เล่นที่เหลือน่าจะยืนตำแหน่งชุดเดิม อย่างไรก็ตามคู่แข่งอย่าง อาร์มี ยูไนเต็ด มีทีเด็ดที่กองหน้า 2 ราย เพราะฉะนั้นการเล่นของทีมเราแผงหลังต้องแน่น ต้องเล่นรับก่อน แล้วค่อยรอจังหวะสวนกลับทันที ที่สำคัญหวังมีแต้มกลับบ้านแน่นอน"

นอกจากนี้ "บิ๊กหนึ่ง" วีรวัฒน์ ขอไพบูลย์ รองประธานอาวุโส บริษัท ผลิตภัณฑ์ 3 เค จำกัด ผู้จำหน่าย 3 เค แบตเตอรี่ ผู้สนับสนุนของ 2 ทีม "มังกรไฟ 3 เค" บีอีซี เทโรศาสน และ ขอนแก่น เอฟซี เปิดเผยว่า "เกมนัดที่ 8 ของศึกลูกหนังสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีกนั้น แม้ว่า ทีม "มังกรไฟ 3 เค" บีอีซี เทโรศาสน และ ทีมขอนแก่น เอฟซี จะออกไปเยือนคู่แข่ง แต่ก็มั่นใจว่าจะสามารถเก็บแต้มได้อย่างแน่นอน โดยเฉพาะ ในนัดก่อนหน้านี้ต่างเก็บชัยชนะมาได้เหมือนกัน ที่สำคัญขณะนี้ "มังกรไฟ 3 เค" ก็อยู่อันดับ 2 ของตารางอีกด้วย"

โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก
วันเสาร์ที่ 9 เม.ย. 54
เวลา 18.00 น. อาร์มี ยูไนเต็ด พบ บีอีซี เทโรศาสน ณ กองทัพบก ถ่ายทอดสดทาง True sport 2 (102)
เวลา 18.00 น. เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี พบ พัทยา ยูไนเต็ด ณ อบจ.สมุทรสงคราม ถ่ายทอดสดทาง true 161
เวลา 18.00 น. ราชนาวี พบ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ณ สพล.ชลบุรี ถ่ายทอดสดทาง True 69
เวลา 18.00 น. ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี พบ ชลบุรี เอฟซี ณ ซูซูกิ สเตเดียม ถ่ายทอดสดทาง NBT 11

วันอาทิตย์ที่ 10 เม.ย. 54
เวลา 18.00 น. ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี พบ ขอนแก่น เอฟซี ณ กีฬากลาง จ.ศรีสะเกษ ถ่ายทอดสดทาง True 69
เวลา 18.00 น. ทีโอที เอสซี พบ โอสถสภา เอ็ม150-สระบุรี ณ ยามาฮ่า สเตเดียม ถ่ายทอดสดทาง true 161
เวลา 18.00 น. เชียงราย ยูไนเต็ด พบ อินทรีเพื่อนตำรวจ ณ ม.แม่ฟ้าหลวง ถ่ายทอดสดทาง T-Sport
เวลา 18.00 น. ทีทีเอ็ม พิจิตร พบ บางกอกกล๊าส เอฟซี ณ พิจิตร สเตเดียม ถ่ายทอดสดทาง NBT 11
เวลา 18.00 น. บุรีรัมย์ พีอีเอ พบ การท่าเรือไทย เอฟซี ณ ไอ-โมบาย สเตเดียม ถ่ายทอดสดทาง True sport 2 (102)
กำลังโหลดความคิดเห็น