xs
xsm
sm
md
lg

"ปลาทู"ลั่นดับ"สิงห์เจ้าท่า"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พล ชมชื่น กุนซือ ปลาทูคะนอง ลั่นบุก สิงห์เจ้าท่า เต็มสูบ
พล ชมชื่น กุนซือ "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม ยอมรับรู้สึกเห็นใจ "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี คู่แข่งในสุดสัปดาห์นี้ที่กำลังเจอปัญหานอกสนามรุมเร้าจนส่อเค้าถึงขั้นทีมแตก แต่ยืนยันเกมในสนามจะไม่มีการออมมือให้อย่างแน่นอน โดยตั้งเป้าขอมีแต้มติดมือกลับออกมาตามวิถีทางของฟุตบอลอาชีพ

การแข่งขันฟุตบอลสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 นัดที่ 11 ในวันเสาร์ที่ 30 เมษายน พ.ศ.2554 เอสซีจี สมุทรสงคราม ทีมอันดับ 10 มี 12 คะแนน เตรียมยกพลบุกไปเยือนสนามแพท สเตเดียม ดวลแข้งกับ การท่าเรือไทย เอฟซี ทีมอันดับ 14 มี 9 คะแนน โดยจะแข่งในเวลา 16.00 น. ถ่ายทอดสดทางทรูสปอร์ต 2 สำหรับสถิติที่พบกันมาใน 2 ปีหลังสุดทั้งในไทยพรีเมียร์ลีกและรายการโตโยต้า ลีก คัพ 2010 รวม 6 ครั้ง "ปลาทูคะนอง" ชนะ 1 เสมอ 2 ในบ้าน ส่วน "สิงห์เจ้าท่า" ชนะรวด 3 ครั้งในรังเหย้า

สภาพความพร้อมของ เอสซีจี สมุทรสงคราม ล่าสุด "โค้ชยศ" เผยว่า "ในเกมวันเสาร์นี้ (30 เม.ย.)จะไม่สามารถใช้งาน พงศ์พิพัฒน์ คำนวน แบ็กซ้ายจอมบู๊ และ เอกชัย ปรีชากุล มิดฟิลด์ตัวกลางที่เป็นพนักงานของการท่าเรือแห่งประเทศไทยได้ แต่จะได้ นิติพงษ์ ไสยสิทธิ์ แบ็กขวาตัวจริงพ้นโทษแบนกลับมา ขณะที่ ฟาบิโอ บาร์โบซา ศูนย์หน้าชาวบราซิลมีปัญหาบริเวณข้อเท้าเรื้อรังอาจจะไม่พร้อมลงสนาม ส่วน วิศรุต พันนาสี ตัวริมเส้นฝั่งซ้ายบาดเจ็บเล็กน้อยน่าจะผ่านการทดสอบความฟิตลงเล่นได้

ในส่วนของกระแสข่าวทีมดังย่านคลองเตยที่อาจถึงขั้นทีมแตก หลังจาก ซุปเปอร์ริช สปอนเซอร์รายใหญ่เตรียมถอนการสนับสนุนแล้วขายนักเตะทั้งทีมเพื่อล้างหนี้ เนื่องจากไม่สามารถตกลงเรื่องการทำบันทึกความเข้าใจร่วมกัน (เอ็มโอยู) กับ กทท. ได้ กุนซือทีมดังเมืองแม่กลองกล่าวว่า "ในฐานะที่พวกเขาเป็นเพื่อนร่วมวงการฟุตบอล ผมก็อยากเห็นสโมสรการท่าเรือไทย เอฟซี อยู่เป็นสีสันต่อไป เนื่องจากเป็นทีมที่มีประวัติศาสตร์ยิ่งใหญ่ในอดีต หากต้องปิดตัวเองลงไปนับว่าเป็นเรื่องน่าเสียดาย ซึ่งผมหวังว่าหลังจากนี้จะกลับมาตกลงกันได้ ส่วนคนที่ถือสิทธิ์ทำทีมก็ต้องรู้ว่าทุกวันนี้วงการฟุตบอลบ้านเรามันเปลี่ยนแปลงไปมากขนาดไหนแล้ว"

ทั้งนี้ในเกมการแข่งขัน "โค้ชยศ" ยืนยันว่าจะยังเล่นเต็มที่เหมือนเดิม "พวกเขาอยู่ในสถานการณ์คับขันจากปัญหาภายใน ทำให้น่าจะมีผลต่อสภาพจิตใจของผู้เล่นพอสมควรซึ่งตรงจุดนี้เป็นโอกาสของเราที่จะเก็บแต้ม เพียงแต่เราต้องมีสมาธิกับเกม อย่าหวั่นไหวกับเสียงเชียร์ เพราะผมเชื่อว่าเกมนี้แฟนบอลของพวกเขาจะเข้ามาให้กำลังใจทีมอย่างล้นหลาม อีกทั้งนัดนี้เรายังได้ พานุวัฒ ยิ้มสง่า หายเจ็บกลับมาทำให้การสร้างสรรค์เกมแดนกลางมีประสิทธิภาพมากขึ้น ซึ่งสิ่งที่ต้องปรับปรุงคือความนิ่งในจังหวะจบสกอร์ การเปิดบอลจากด้านข้าง การสร้างพื้นที่ในเกมที่ต้องจับจังหวะให้ดีกว่านี้ หากเราลดข้อผิดพลาดดังกล่าวได้ โอกาสที่เราจะได้คะแนนกลับออกมาก็มีสูง"

สำหรับรายชื่อผู้เล่น 11 คนแรกที่คาดว่าจะลงสนามของ เอสซีจี สมุทรสงคราม : ทศพร ศรีเรือง, นิติพงษ์ ไสยสิทธิ์, เอ็นเฌีย ดิวิเน, ยานนิค จอร์จส, ธนา ศรีพันดร, วิทยา นนทะลี, พานุวัฒ ยิ้มสง่า, ชัยวุฒิ วัฒนะ, วิศรุต พันนาสี, โชคลาภ นิลแสง และ ดิยุฟ บีเรเม

โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก
วันเสาร์ที่ 30 เมษายน 2554
เวลา 16:00 น. การท่าเรือไทย เอฟซี พบ เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี ณ แพท สเตเดียม ถ่ายทอดสดทาง true sport 2
เวลา 18:00 น. ทีทีเอ็ม พิจิตร พบ ทีโอที เอสซี ณ พิจิตร สเตเดียม ถ่ายทอดสดทาง true 69
เวลา 18:00 น. โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี พบ ราชนาวีสโมสร ณ อบจ.สระบุรี ถ่ายทอดสดทาง NBT 11
เวลา 18:00 น. ชลบุรี เอฟซี พบ บีอีซี เทโรศาสน ณ ชลบุรี สเตเดียม ถ่ายทอดสดทาง true sport 2

วันอาทิตย์ที่ 1 พฤษภาคม 2554
เวลา 16:00 น. ขอนแก่น เอฟซี พบ อินทรี เพื่อนตำรวจ ณ มรภ.มหาสารคาม ถ่ายทอดสดทาง T-Sport
เวลา 18:00 น. บุรีรัมย์ พีอีเอ พบ อาร์มี ยูไนเต็ด ณ ไอ-โมบาย สเตเดียม ถ่ายทอดสดทาง true sport 2
เวลา 18:00 น. บางกอกกล๊าส เอฟซี พบ ศรีราชา เอฟซี ณ ลีโอ สเตเดียม ถ่ายทอดสดทาง true 161
เวลา 18:00 น. เชียงราย ยูไนเต็ด พบ พัทยา ยูไนเต็ด ณ ม.แม่ฟ้าหลวง ไม่มีการถ่ายทอดสด
กำลังโหลดความคิดเห็น