xs
xsm
sm
md
lg

ไทยนัดดูฟอร์มอีกหนก่อนแบโผคัดบอลโลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โค้ชง้วน และ วินนี เตรียมเรียกแข้งไทยมาเช็กฟอร์มอีกในสัปดาห์หน้า
สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนของทัพลูกหนังทีมชาติไทย เผยยังไม่ตัดตัว 29 ผู้เล่นที่เรียกมาซ้อมในวันพฤหัสบดีที่ 11 สิงหาคมนี้ โดยจะเรียกนักเตะมาเช็กฟอร์มเพิ่มเติมอีกในสัปดาห์หน้าก่อนประกาศรายชื่อชุดสู้ศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสาม

วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือชาวเยอรมันนัดผู้เล่น 29 คนมารายงานตัวฝึกซ้อม 2 รอบ เวลา 8.00 น. และ 16.00 น.ที่สนามลีโอ สเตเดียม ของสโมสรบางกอกล๊าส ในวันพฤหัสบดีนี้ เพื่อเฟ้นหาแข้งหน้าใหม่เข้ามาเสริมทัพ “ช้างศึก” ในการลุยเวิลด์คัพ รอบคัดเลือก ซึ่งอยู่ในกลุ่มจีของโซนเอเชีย รอบสาม ร่วมกับ ออสเตรเลีย, ซาอุดิอาระเบีย และ โอมาน

อย่างไรก็ตาม “โค้ชง้วน” เผยว่า “การเรียกมารายงานตัวครั้งนี้ก็เพื่อให้ เชเฟอร์ ได้เห็นฟอร์มของผู้เล่นคนอื่นๆ นอกเหนือจากกลุ่มที่เป็นตัวหลักมากขึ้น แต่วันพฤหัสบดีนี้จะยังไม่ตัดตัวทันที ซึ่งเราวางแผนว่าจะเรียกมาฝึกซ้อมอีกในสัปดาห์หน้า หลังจากนั้นจึงค่อยประกาศรายชื่อชุดอุ่นเครื่องกับ สิงคโปร์ ในวันที่ 24 สิงหาคมนี้ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน แล้วจึงค่อยตัดตัวครั้งสุดท้ายที่จะออกไปเยือน ออสเตรเลีย (2 กันยายน) และเล่นในบ้านพบ โอมาน (6 กันยายน) ต่อไป”

อดีตกองกลางทีมชาติไทยชี้แจงกรณีไม่มีผู้เล่นจาก ชลบุรี เอฟซี ในรายชื่อ 29 คนที่ประกาศ รวมถึงโอกาสของคนอื่นๆ ที่จะสอดแทรกเข้ามาในโผว่า “เราได้รับแจ้งจาก ชลบุรี แล้วว่า สุรีย์ สุขะ, เอกพันธ์ อินทเสน และ ณัฐพงษ์ สมณะ ยังมีอาการบาดเจ็บจึงไม่ได้เรียกตัวมา ส่วนกรณีของ อนุชา กิจพงษ์ศรี ที่ถอนตัวจากแคมป์ทีมชาติกลางคันในรอบที่แล้วขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของ เชเฟอร์ ขณะที่คนอื่นๆ ที่ยังไม่ได้เรียกมาก็มีโอกาสถูกเรียกตัวในสัปดาห์หน้าเช่นกัน ซึ่งเราจะคัดผู้เล่นที่ดีและพร้อมที่สุดเข้าสู่ทีม”
กำลังโหลดความคิดเห็น