xs
xsm
sm
md
lg

เซ็งเสื้อแดง! ไทยส่อกลับมาอุ่นลอดช่องที่ราชมังฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทีมชาติไทย ต้องจัดการเรื่องย้ายสนามอุ่นเครื่องอันเนื่องมาจากการชุมนุมของ นปช.
สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนฟุตบอลทีมชาติไทย เผยมีแนวโน้มที่เกมอุ่นเครื่องกับ สิงคโปร์ ในวันที่ 24 สิงหาคมนี้ จะโยกกลับมาเตะที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน หลังจากมีกระแสข่าวว่ากลุ่มเสื้อแดงจะมายึดพื้นที่รอบสนามศุภชลาศัยจัดเวทีชุมนุมย่อย

เดิมที “ช้างศึก” วางโปรแกรมให้เกมอุ่นเครื่องกับ “ลอดช่อง” วันที่ 24 สิงหาคมนี้ เพื่อเตรียมทีมก่อนลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสาม ไว้ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน จากนั้นสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้ประสานกับกรมพลศึกษา ซึ่งได้รับอนุญาตให้ใช้สนามศุภชลาศัยแทนเป็นที่เรีบร้อยแล้ว

อย่างไรก็ตาม หลังจากมีรายงานว่าในวันดังกล่าวกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) จะขอเข้ามาตั้งเวทีชุมนุมย่อยภายในบริเวณสนามศุภชลาศัยด้วย ทำให้อาจต้องเปลี่ยนแผนอีกครั้ง โดยเจ้าหน้าที่ของสมาคมลูกหนังไทยเตรียมประสานงานเพื่อขอความชัดเจนว่าจะใช้สนามได้หรือไม่

ด้าน “โค้ชง้วน” กล่าวถึงกรณีนี้ว่า “หากทีมชาติไทยไม่สามารถใช้สนามศุภชลาศัยได้ สมาคมฯ ก็ต้องรีบดำเนินการหาสนามใหม่ ซึ่งคาดว่าคงจะกลับไปใช้สนามราชมังคลากีฬาสถานเหมือนเดิมและไม่น่าจะมีปัญหาอะไร ควมจริงเราก็ไม่อยากให้มีการเปลี่ยนแปลงสนามไปมา เนื่องจากแฟนผู้เล่น, ทีมงาน รวมถึงแฟนบอลจะเกิดความสับสน แต่หากจำเป็นต้องหลีกเลี่ยงการชุมนุมของกลุ่มเสื้อแดงก็ช่วยไม่ได้”
กำลังโหลดความคิดเห็น