xs
xsm
sm
md
lg

ไทยซ้อมหญ้าเทียม "วินนี" เรียก "ศุภชัย" เสริม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ศุภชัย กลับมาติดทัพไทยอีกครั้ง
วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือชาวเยอรมันเรียกตัว ศุภชัย คมศิลป์ จอมเก๋ามาเสริมในตำแหน่งแบ็กซ้าย พร้อมสั่งให้มารายงานตัวซ้อมด่วนเย็นวันนี้ (จันทร์ที่ 25 กรกฎาคม 2554) ก่อนร่วมบินกลางดึกไปเตะฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย รอบสอง กับ ปาเลสไตน์



แม้เปิดนิว ไอ-โมบาย สเตเดียม เฉือนชนะมาได้ก่อน 1-0 ในนัดแรก ทว่า วินฟรีด เชเฟอร์ นายใหญ่ทีมชาติไทย ยังมีภารกิจสำคัญในการนำทัพ "ช้างศึก" ชี้ชะตาเข้ารอบสาม (แบ่งกลุ่ม) ด้วยการบุกเยือน ปาเลสไตน์ คืนวันพฤหัสบดีที่ 28 ก.ค.นี้ ซึ่งจากการประสบปัญหาแบ็กซ้ายจนต้องใช้ สุทธินันท์ พุกหอม ถ่างออกมาเล่น ทำให้ "วินนี" ตัดสินใจเรียก ศุภชัย คมศิลป์ ดาวเตะ "บีจี" บางกอกกล๊าส เอฟซี มาเสริมเป็นการด่วน

โดย "เจ้าบอย" ศุภชัย เผยหลังเดินทางมารายงานตัวซ้อมกับทีมชาติไทยช่วงเย็นว่า "ผมก็รู้สึกดีใจที่ได้รับเกียรติในการติดทีมชาติอีกครั้งหนึ่ง หลังจากห่างหายไปนาน ซึ่งการติดทีมครั้งนี้ผมจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดเพื่อสาวกบีจีและแฟนฟุตบอลชาวไทย”

ด้าน "โค้ชง้วน" สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย เปิดเผยเหตุที่ "วินนี" เรียกแข้งไทยมาซ้อมยังสนามเหย้าของบางกอกกล๊าส "เนื่องจากสนามที่ปาเลสไตน์เป็นหญ้าเทียม การเดินทางมาซ้อมที่ลีโอ สเตเดียม ซึ่งเป็นสนามหญ้าเทียมเช่นเดียวกัน ถือเป็นการสร้างความคุ้นเคยให้กับนักเตะไทยที่ไม่ค่อยได้มีโอกาสลงเล่นในสนามหญ้าเทียมบ่อยนัก"
กำลังโหลดความคิดเห็น