xs
xsm
sm
md
lg

"วินนี"รอเช็คฟิต"โก้" ก่อนบู๊พม่า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดัสกร ทองเหลา ต้องลุ้นลงสนามเกมเจอพม่า หลังเจ็บระหว่างซ้อม (แฟ้มภาพ)
วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทยรอเช็คอาการบาดเจ็บระหว่างซ้อมของ ดัสกร ทองเหลา จอมทัพจากเมืองทองฯ ยูไนเต็ด ก่อนส่งลงสนามโม่แข้งกับทีมชาติพม่าวันนี้ คาดเตรียมส่ง ธีรศิลป์ แดงดา กับ กีรติ เขียวสมบัติ ล่าตาข่าย

ขุนพลนักเตะทีมชาติไทย เดินทางไปเก็บตัวที่จังหวัดบุรีรัมย์ เพื่อเตรียมทำศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กับ ปาเลสไตน์ ในวันที่ 23 กรกฏาคมที่จะถึงนี้ โดยโปรแกรมการซ้อมในวันนี้ (13 ก.ค.) ช่วงบ่าย "วินนี" พร้อม "โค้ชง้วน"สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ ผู้ช่วยโค้ชทีมไทยได้เรียกลูกทีมเข้าไปที่ห้องประชุมของโรงแรมเทพนคร อันเป็นสถานที่พักของทีม เพื่อติวเข้มก่อนลงสนามฝึกซ้อมในช่วงเย็น

ซึ่งเชเฟอร์ ก็ได้นำเอาวีดีโอเทปการเล่นระหว่างไทยกับญี่ปุ่น ในศึกฟุตบอลเอเชียนเกมส์ 2010 ที่ไทยพ่ายไป 0-1 มาเปิดให้กับนักเตะและสตาฟโค้ชได้รับชม พร้อมกระตุ้นให้ลูกทีมปรับปรุงวินัยในเกมรับ ที่มักเสียประตูให้คู่แข่งบ่อยครั้ง และชี้ให้ "ช้างศึก" พยายามกดดันคู่ต่อสู้ให้มากขึ้น

ภายหลังเสร็จสิ้นการประชุม เชเฟอร์ และนักเตะทั้งหมด 24 คน ก็เดินทางไปฝึกซ้อมที่สนามนิว ไอ-โมบาย สเตเดียม ของทีม "ปราสาทสายฟ้า"บุรีรัมย์ พีอีเอ ซึ่งวันนี้ เชเฟอร์ รับหน้าที่ติวเข้มผู้เล่นตำแหน่งผู้รักษาประตูทั้ง 3 คน ด้วยตัวเอง หลังจาก สเตฟาน บราซัส โค้ชประตู
ชาวเยอรมัน เดินทางกลับไปยังประเทศบ้านเกิด เหตุตกลงเรื่องสัญญาว่าจ้างกับทางสมาคมฟุตบอลฯไม่ได้

จากนั้น กุนซือชาวเยอรมัน ก็ได้จับลูกทีมซ้อมแบ่งข้างกัน ซึ่งระหว่างซ้อม ดัสกร ทองเหลา กองกลางจอมทัพของ "กิเลนผยอง"เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ได้รับบาดเจ็บที่หน้าแข้งซ้ายอันเกิดจากจังหวะเข้าปะทะกับ ศรายุทธ ชัยคำดี กองหน้าของบางกอกกล๊าส เอฟซี ทำให้ต้องแยกตัวออกมาประคบน้ำแข็งเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บข้างสนาม อย่างไรก็ตาม เชเฟอร์ ก็เชื่อว่าไม่ใช่เรื่องน่ากังวลแต่อย่างใด แต่ทคงต้องรอเช็คอีกครั้งว่าจะลงสนามเกมอุ่นเครื่องทีมชาติพม่าได้หรือไม่

ขณะเดียวกัน "โค้ชง้วน" ที่รับหน้าที่เป็นมือขวาของเชเฟอร์ ก็เผยรายชื่อแข้งที่คาดว่าจะได้ลงสนามในวันพรุ่งนี้ ระบบ 4-4-2 โดยตำแหน่งนายด่านตกเป็นของ กวิน ธรรมสัจจานันท์ / แนวรับสี่คน จักรพันธ์ แก้วพรม,ชลทิตย์ จันทคาม,ณัฐพร พันธ์ฤทธิ์ พร้อมปลอกแขนกัปตันทีม และ อนุชา กิจพงษ์ศรี ส่วนกองกลางประกอบด้วย จักรพันธ์ พรใส,ดัสกร ทองเหลา หากเช็กฟิตผ่าน,อดุล หละโสะ,รังสรรค์ วิวัฒชัยโชค และสองคู่หน้า ธีรศิลป์ แดงดา และ กีรติ เขียวสมบัติ

ทั้งนี้ เกมอุ่นเครื่องทีมชาติไทย และ ทีมชาติพม่า เกมแรก จะเริ่มขึ้นในเวลา 18.00น. ที่สนามนิวไอ-โมบาย สเตเดียม จังหวัดบุรีรัมย์

11 ผู้เล่นทีมชาติไทย ที่คาดว่าจะได้ลงสนามเกมอุ่นเครื่องทีมชาติพม่า วันพฤหัสบดีที่ 14 กรกฏาคม 2554
(ผู้รักษาประตู)
กวิน ธรรมสัจจานันท์
(กองหลัง)
จักรพันธ์ แก้วพรม
ชลทิตย์ จันทคาม
ณัฐพร พันธ์ฤทธิ์ (กัปตันทีม)
อนุชา กิจพงษ์ศรี
(กองกลาง)
จักรพันธ์ พรใส
ดัสกร ทองเหลา
อดุล หละโสะ
รังสรรค์ วิวัฒชัยโชค
(กองหน้า)
ธีรศิลป์ แดงดา
กีรติ เขียวสมบัติ
ดัสกร(ซ้าย) กับจังหวะเจ็บในการซ้อม
โค้ชง้วน และเชเฟอร์ คุมลูกทีมข้างสนาม
วินนี่ติวเข้มผู้รักษาประตูด้วยตัวเอง
กีรติ เขียวสมบัติ ว่าที่หอกตัวจริงบู๊พม่า
กำลังโหลดความคิดเห็น