xs
xsm
sm
md
lg

จลาจลคุมไม่อยู่!! ยกเลิกสิงโตอุ่นดัตช์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สนาม เวมบลีย์
สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ออกประกาศผ่านเว็บไซต์ ยกเลิก เกมนัดกระชับมิตรที่อังกฤษจะเปิดสนาม เวมบลีย์ รับการมาเยือนของฮอลแลนด์ รองแชมป์ฟุตบอลโลก 2010 วันพุธที่ 10 สิงหาคมนี้ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังเหตุการณ์จลาจลในกรุงลอนดอนยังอยู่ในสถานการณ์ที่ควบคุมไม่ได้

หลังจากที่เกิดเหตุการณ์จลาจลกลางกรุงลอนดอนซึ่งนับเป็นสถานการณ์ที่เลวร้ายที่สุดในรอบหลายปี โดยปะทุขึ้นตั้งแต่เมื่อวันเสาร์ที่ 6 สิงหาคมที่ผ่านมา ณ ย่านท็อตแนมทางตอนเหนือของกรุงลอนดอน จนเหตุการณ์เริ่มบานปลายจนควบคุมไม่อยู่มีการวางเพลิงอาคารหลายจุดรวมถึงรถตำรวจและรถเมล์ นอกจากนี้ร้านค้ายังถูกปล้นสะดมได้รับความเสียหายจนประเมินไม่ได้

ส่งผลทำให้ตำรวจขอความร่วมมือไปยังสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ให้ตัดสินใจยกเลิกเกมคาร์ลิง คัพ รอบแรก ที่สนามของ เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด, ชาร์ลตัน แอธเลติก และ คริสตัล พาเลซ ล่าสุดเกมนัดกระชับมิตร อังกฤษ จะอุ่นเครื่องกับ ฮอลแลนด์ วันพุธที่จะถึงนี้กำลังประเมินสถานการณ์ว่าจะสามารถแข่งได้หรือไม่ แม้ว่าตั๋ว 70,000 ใบจะถูกขายเกลี้ยงแล้ว

ล่าสุดสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ได้ออกประกาศผ่านเว็บไซต์ เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 9 สิงหาคม ด้วยการยืนยันยกเลิก เกมนัดกระชับมิตรที่อังกฤษจะเปิดสนาม เวมบลีย์ รับการมาเยือนของฮอลแลนด์ รองแชมป์ฟุตบอลโลก 2010 วันพุธที่ 10 สิงหาคมนี้ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

นอกจากนี้ศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาล 2011-12 กำลังจะเปิดฉากระหว่างวันที่ 13-15 สิงหาคมนี้ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ จะเปิดบ้านรับมือ เอฟเวอร์ตัน วันเสาร์ที่ 13 ส.ค.เว็บไซต์ประจำถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน ขึ้นแจ้งเตือนบรรดาแฟนบอลให้ติดตามข่าวสารอย่างใกล้ชิด เพราะอาจจะแจ้งเลื่อนกะทันหัน
เหตุจลาจลในลอนดอน
กำลังโหลดความคิดเห็น