xs
xsm
sm
md
lg

"สกอตต์" โวฟอร์มพีคศึกบริดจ์สโตน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิลเลียมส์ และ สกอตต์ ประสานงานได้อย่างลงตัว
อดัม สกอตต์ ก้านเหล็กดังชาวออสเตรเลียน คุยฟุ้งหลังระเบิดฟอร์มร้อนแรงในรอบแรกของศึก "ดับเบิลยูจีซี-บริดจ์สโตน อินวิเทชันแนล" ทะยานนำเดี่ยว ทิ้ง เจสัน เดย์ สวิงรุ่นน้อง อยู่ 1 สโตรก โดยเผยมั่นใจจะรักษาฟอร์มการเล่นได้จนถึงรอบสุดท้าย จากการรายงานของ "รอยเตอร์ส"

ศึกเวิลด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิป รายการ "บริดจ์สโตน อินวิเทชันแนล" ชิงเงินรางวัลรวม 8.5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 255 ล้านบาท) ณ สนามไฟร์สโตน คันทรี คลับ ระยะ 7,400 หลา พาร์ 70 ในเมืองอาครอน รัฐโอไฮโอ ประเทศสหรัฐอเมริกา เปิดฉากดวลสวิงรอบแรกกันไปเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4 สิงหาคมที่ผ่านมา ปรากฏว่า สกอตต์ โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอด เก็บ 8 เบอร์ดี โดยไม่เสียโบกี ทำสกอร์ 8 อันเดอร์พาร์ ขึ้นรั้งอันดับ 1 ของตาราง นำ เจสัน เดย์ ที่มีสกอร์ 7 อันเดอร์ฯ อยู่ 1 สโตรก

โดย โปรวัย 31 ปี ให้สัมภาษณ์ว่า "นี่คือวันที่ยอดเยี่ยม ผมประสานงานกับวิลเลียมส์ ได้อย่างลงตัว โดยเฉพาะ 15 หลุมแรกที่เก็บ 7 เบอร์ดี ถือว่าเป็นเกมที่สมบูรณ์แบบมาก แน่นอนเป้าหมายต่อไปของผม คือ รักษามาตราฐานเกมแบบนี้ให้ได้ ซึ่งเชื่อว่าตนเองจะมีลุ้นคว้าชัยในวันท้ายอย่างแน่นอน"

"อย่างไรก็ดีนี่อาจจะเป็นสกอร์ที่เพอร์เฟคท์แล้ว แต่สำหรับผมก็ยังมีความต้องการที่เก็บสกอร์ให้ได้มากที่สุดอยู่ดี จุดนี้ผมมั่นใจว่าหากจบสกอร์ได้เฉียบคมกว่านี้ ก็มีโอกาสเพิ่มสกอร์ได้มากกว่าที่เป็นอยู่ และในรอบที่สองนี้เป้าหมายของผมคือรักษาตำแหน่งผู้นำต่อไป" สกอตต์ ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น