xs
xsm
sm
md
lg

"เสือ" ยินดี "แม็คอิลรอย" แชมป์ยูเอสฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พญาเสือ ไทเกอร์ วูดส์ ร่วมแสดงความยินดีกับ รอรีย์
"พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ อดีตนักกอล์ฟมือ 1 โลก ออกโรงแสดงความยินดีกับ รอรีย์ แม็คอิลรอย สตาร์ชาวไอริช ที่สามารถปลดล็อกแชมป์เมเจอร์รายการแรกได้สำเร็จในศึก "ยูเอส โอเพน" ขณะที่เดียวกัน "หมีทองคำ" แจ็ค นิกคลอส ตำนานกอล์ฟตลอดกาลของสหรัฐฯ ก็ได้แสดงความคิดเห็นถึงนักกอล์ฟรุ่นหลานว่า ต่อไปในอนาคตจะโลดในวงการได้อย่างแน่นอน จากการรายงานของ "เอเอฟพี"

ทั้งนี้ แม็คอิลรอย สามารถคว้าแชมป์แรกของฤดูกาล 2011 ได้สำเร็จในศึก "ยูเอส โอเพน" ที่เป็นรายการเมเจอร์ที่สองของปี โดยทำสกอร์รวมเป็นสถิติต่ำสุดของทัวร์นาเมนต์ที่ 16 อันเดอร์พาร์ 268 ทิ้งห่าง เจสัน เดย์ สวิงชาวออสเตรเลียน อันดับ 2 ไปอย่างขาดลอย 8 สโตรก

โดย โปรวัย 35 กะรัต ให้สัมภาษณ์ผ่าน "เอเอฟพี" ว่า "มันเป็นการฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยม และผมขอแสดงความยินดีกับผู้คว้าชัยชนะในครั้งนี้ด้วย รอรีย์ สมควรแล้วที่เป็นแชมป์ของรายการโดยไม่มีข้อกังขาใดๆ นี่คือมาตราฐานเกมที่ยอดเยี่ยมของยูเอส โอเพน"

ขณะที่ "หมีทองคำ" ผู้คว้าแชมป์เมเจอร์สูงสุดตลอดกาลที่ 18 สมัย กล่าวว่า "ผมมั่นใจเลยว่า ต่อไปในอนาคตเด็กคนนี้จะโลดแล่นในวงการได้อย่างแน่นอนชนิดที่ไม่มีคำถามใดๆ เขาสามารถเล่นได้อย่างไร้ที่ติ บทเรียนความผิดพลาดที่เกิดขึ้นในศึก 'เดอะ มาสเตอร์ส' แสดงให้เห็นแล้วว่าเขาแกร่งขึ้นกว่าเดิมมากแค่ไหน"
หมีทองคำ ชี้ชัดอนาคตไปโลดแน่นอน
แม็คอิลรอย ผู้ทำสถิติสกอร์ต่ำสุดในศึก ยูเอส โอเพน
กำลังโหลดความคิดเห็น