xs
xsm
sm
md
lg

"คายเมอร์" ปลื้นคนเยอรมันสนใจกอล์ฟ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


มาร์ติน คายเมอร์ โปรหมายเลข 3 โลกชาวเยอรมัน เผยว่า ตนเองรู้สึกปลื้มใจที่ชาวเยอรมันหันมาสนใจในกีฬากอล์ฟมากขึ้น หลังจากในอดีตมีแต่ผู้สูงอายุเท่านั้นที่ชื่นชอบกีฬาชนิดนี้ โดยยอมรับว่าคลิปวีดีโอโฆษณากอล์ฟของตัวเองกลายเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญของวงการกีฬาบ้านเกิดไปแล้ว จากการรายงานของ "ชิคาโก สปอร์ต"

หลังจากที่ คายเมอร์ ได้เป็นส่วนหนึ่งของการสร้างวีดีโอกอล์ฟผ่าน "ยูทูป" โดยมีช็อตยิง โฮลอินวัน จากเฮลิคอปเตอร์ และยังมีลูกสวิงอีกหลายแบบที่ทำบนพื้นที่ใจกลางเมือง ซึ่งสร้างความฮือฮา และความประหลาดใจให้แก่ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ รวมถึงผู้ชมผ่านทางอินเตอร์เนตเป็นอย่างมาก

โดย สวิงวัย 26 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่าน "ชิคาโก สปอร์ต" ว่า "แน่นอนคุณอาจเชื่อว่ามันไม่ใช่เรื่องจริง แต่นี่คือจุดเปลี่ยนสำคัญของวงการกอล์ฟประเทศเยอรมันที่ในอดีตมีแต่ผู้สูงวัยเท่านั้นที่ให้ความสนใจ ทว่าในปัจจุบันกอล์ฟกลายเป็นกีฬาที่ทุกคนในประเทศให้ความสำคัญไปแล้ว ซึ่งหากคุณได้สัมผัส คุณจะรู้ว่ามันช่วยให้คุณวางแผนแนวทางชีวิตได้"

"ล่าสุดในการแข่งขันรายการพิเศษแมตช์เพลย์ที่เมืองดุสเซลดอร์ฟ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ปรากฏว่ามีแฟนกว่า 1 หมื่นคนเข้าชมการแข่งขัน ซึ่งผมจำเป็นต้องมีบอดีการ์ดถึง 4 คน เพราะ กลายเป็นเป้าสนใจของแฟนๆ ซึ่งมีเด็ก รวมถึงเหล่าวัยรุ่นจำนวนมากมาขอลายเซ็น บอกตามตรงผมไม่เคยพบเห็นอะไรแบบนี้มาก่อนที่ประเทศเยอรมัน ที่ปกติแล้วจะมีแต่คนอายุเกิน 45 ปีขึ้นไปมาเชียร์" คายเมอร์ กล่าวทิ้งท้าย


กำลังโหลดความคิดเห็น