xs
xsm
sm
md
lg

เจ้าท่าเอาจริงส่ง "เบน-โค้ชธง" ลุย-โต้ พ.ท.หนุน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ธงชัย สุขโกกี กุนซือการท่าเรือไทย ยืนยันว่าตัวเองและ วรพงษ์ ตันติเวชยานนท์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซุปเปอร์ริช แบงค็อก จำกัด ในฐานะรองประธานสโมสรส่งชื่อขึ้นทะเบียนเป็นนักเตะสำหรับลุยศึกสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 ในเลกสองจริง ส่วนเรื่องที่พรรคเพื่อไทยเตรียมเข้ามาสนับสนุนทีมเป็นเพียงความเข้าใจผิด
เด่นพงษ์ พงษ์ญาติ (ซ้าย) ผอ.สิงห์เจ้าท่า และ ธงชัย สุขโกกี (ขวา)
โดย “โค้ชธง” วัย 37 ปี เปิดเผยกับผู้สื่อข่าว MGR Sport ถึงสาเหตุที่ “สิงห์เจ้าท่า” ส่งชื่อตัวเองและ “เสี่ยเบน” เป็นผู้เล่นในเลกสองว่า “การท่าเรือไทย ยังเหลือโควตานักเตะว่างอยู่เนื่องจากทีมมีขนาดเล็ก ซึ่งผมส่งชื่อตัวเองเป็นผู้รักษาประตูมือ 4 เพื่อเป็นทางเลือกให้กับทีมในกรณีฉุกเฉิน โดยเรามี มุนเซ อุลริช เท่านั้นที่เป็นตัวหลัก ส่วน ณรงค์ วิเศษศรี กับ วัลลภ แซ่จิ๋ว ก็มักมีปัญหาบาดเจ็บเล็กๆ น้อยๆ รบกวน”

“นอกจากนั้น ผมเคยส่งชื่อตัวเองลงเล่นให้กับ จุฬา ยูไนเต็ด เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งก็ได้ลงสนาม 2-3 นัดจึงไม่น่ามีปัญหา และมันเป็นทางออกที่ดีกว่าการเอาผู้เล่นตำแหน่งอื่นที่ไม่ถนัดมาเล่นเป็นผู้รักษาประตู เพราะตัวผมเองก็มีพื้นฐานอยู่แล้ว โดยผมจะสวมเสื้อหมายเลข 40”

“ส่วนพี่เบนก็ส่งชื่อตัวเองลงเล่นเป็นนักเตะเช่นกันในตำแหน่งกองหน้า โดยเลือกสวมเสื้อหมายเลข 11 ซึ่งเป็นหมายเลขเก่าของ จิรวัฒน์ มัครมย์ กองกลางตัวทำเกมที่ย้ายไปอยู่กับ บุรีรัมย์ เอฟซี สำหรับเหตุผลของพี่เบนก็คือเพื่อสร้างสีสัน” อดีตนายทวารทีมชาติไทย ทิ้งท้าย

สำหรับกระแสข่าวที่ว่า พรรคเพื่อไทย เตรียมโดดเข้ามาสนับสนุน "สิงห์เจ้าท่า" ก่อนลงสู้ศึกฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก เลกสอง นั้น ล่าสุด เด่นพงษ์ พงษ์ญาติ ผู้อำนวยการสโมสรเปิดเผยว่า “ข่าวดังกล่าวเป็นความเข้าใจผิดจากการสื่อสาร ซึ่งความจริงแล้วเรื่องนี้ การท่าเรือไทย เอฟซี มี วรพงษ์ ตันติเวชยานนท์ ซึ่งเป็นผู้บริหารบริษัท ซูเปอร์ริช (แบงค็อก) จำกัด ได้สิทธิ์ส่งทีมเข้าแข่งขันฯ และเป็นรองประธานสโมสร ได้สังกัดพรรคเพื่อไทยอยู่ก่อนแล้ว และแม้จะไม่ได้เป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฏร แต่ก็ยังพร้อมให้การสนับสนุนทีมการท่าเรือไทย เอฟซี ให้เดินหน้าต่อไป และจะพาทีมกลับมาให้ยิ่งใหญ่เหมือนในอดีตให้ได้”

"ส่วนการส่งชื่อทั้ง วรพงษ์ ตันติเวชยานนท์ และ ธงชัย สุขโกกี ในทีมการท่าเรือไทย เอฟซี ลุยศึกไทยพรีเมียร์ลีกเลกสองนั้น ก็เพราะว่าโควตานักเตะของเรายังมีพื้นที่ว่างอยู่ อีกทั้ง วรพงษ์ เคยเป็นนักฟุตบอลมาก่อน ส่วน ธงชัย เป็นผู้รักษาประตูอดีตทีมชาติไทย ดังนั้นทั้งสองคน สามารถจะลงทดแทนนักเตะที่ได้รับบาดเจ็บได้อย่างไม่มีปัญหา ไม่ได้มีนัยยะอื่นใดแอบแฝงอย่างแน่นอน"

ทั้งนี้ การท่าเรือไทย ยังต้องชดใช้โทษห้ามแฟนบอลเข้ามาชมการแข่งขันในสนามแพท สเตเดียม รังเหย้าของตัวเองอีก 1 นัดในเกมนัดแรกของไทยพรีเมียร์ลีก เลกสอง ที่จะเปิดบ้านต้อนรับ พัทยา ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 31 กรกฎาคมนี้ เวลา 16.00 น. จากกรณีที่ไปมีเรื่องกระทบกระทั่งกับแฟนบอล “โลมาฟ้า-ขาว” ในนัดเปิดฤดูกาล เลกแรก แต่กองเชียร์ทีมเยือนยังสามารถเข้าชมได้ตามปกติ
กำลังโหลดความคิดเห็น