xs
xsm
sm
md
lg

"สะสม"เซ็น2ปีหิ้วแข้งดังซบบุรีรัมย์ฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สะสม พบประเสริฐ อำลาถิ่นแพท สเตเดียมแล้ว
"เสือเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ กุนซือจอมลีลาประกาศอำลาทีม "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี เผยเซ็นสัญญา 2 ปีคุมทัพ "นักรบลาวาเพลิง" บุรีรัมย์ เอฟซี พร้อมหอบหิ้ว 4 แข้งดังร่วมรังใหญ่ วงในเผยมูลค่าการย้ายทีมรวมกันราว 15-20 ล้านบาทเลยทีเดียว

หลังจากที่สโมสรการท่าเรือไทย เอฟซี ต้องเผชิญกับวิกฤติการทางการเงิน เมื่อทางการท่าเรือแห่งประเทศไทย ยังไม่ยอมลงบันทึกความเข้าใจร่วมกัน หรือ MOU กับ บริษัท ซุปเปอร์ริช แบงค็อก ผู้สนับสนุนที่เข้าเป็นผู้บริหารทีม ส่งผลให้ทีมขาดสภาพคล่องทางการเงินอย่างหนัก จนนักเตะและสตาฟฟ์โค้ชไม่ได้รับเงินเดือนมาหลายเดือน พร้อมกับมีข่าวการดึงตัว สะสม พบประเสริฐ ผู้จัดการทีมคนเก่ง รวมถึงนักเตะซูเปอร์สตาร์หลายคนในทีมชุดปัจจุบันจากหลายสโมสร

ล่าสุด "เสือเตี้ย" สะสม ยอดกุนซือปากกล้าได้เปิดใจผ่าน MGR Sport เป็นสำนักข่าวแรกว่าตัดสินใจจรดปากกาเซ็นสัญญา 2 ปี เพื่อไปคุมทีมบุรีรัมย์ เอฟซี ยอดทีมในศึกดิวิชั่น 1 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยจะเริ่มงานทันทีมในเลก 2 ของการแข่งขันฤดูกาลนี้

พร้อมกันนี้ยังได้ดึง 4 นักเตะซูเปอร์สตาร์ของทีม "สิงห์เจ้าท่า" อาทิ สมปอง สอเหลบ, จิรวัฒน์ มัครมย์, อาลีฟ เปาะจิ และ เอกชัย สำเร ย้ายไปร่วมทีมดังแห่งถิ่นอีสานใต้ เพื่อช่วยให้ทีมสามารถเลื่อนชั้นสู่ไทยพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลหน้าให้ได้

โดย "เสือเตี้ย" กล่าวว่า "การลาจากทีมการท่าเรือไทย เอฟซี ครั้งนี้ก็เพื่อช่วยพยุงฐานะทางการเงินของสโมสรให้มีเงินสำหรับดำเนินกิจกรรมฟุตบอลต่อไป ถือเป็นความจำเป็นจริงๆ และผู้เล่นทั้ง 4 คนที่ดึงตัวมาร่วมทีมบุรีรัมย์ เอฟซี ก็เพื่อให้งานต่างๆ โดยเฉพาะการเลื่อนชั้นสู่ลีกสูงสุดเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้นด้วย"

อย่างไรก็ตามไม่มีการเปิดเผยตัวเลขเงินที่สโมสร "สิงห์เจ้าท่า" จะได้รับจากการย้ายทีมของยอดกุนซือและ 4 สตาร์ของทีม ทว่าแหล่งข่าววงในเปิดเผยว่าน่าจะมีมูลค่าอยู่ที่ 15-20 ล้านบาทเลยทีเดียว
กำลังโหลดความคิดเห็น