xs
xsm
sm
md
lg

"ซูเปอร์แมน" ชัดเจนเมินผนึกกำลัง "บิ๊กทรี"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

"ซูเปอร์แมน" ดไวท์ ฮาวเวิร์ด เซ็นเตอร์ตัวแกร่ง ออร์แลนโด แมจิก ประกาศชัดไม่ขอโยกไปผนึกกำลัง "บิ๊กทรี" ที่ไมอามี ฮีท ยอดทีมแห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ถึงแม้เลือกเป็น ฟรีเอเยนต์ ในปี 2012 ก็ตาม
ฮาวเวิร์ด ชัดเจนไม่คิดซบไมอามี
การที่ เดวิด สเติร์น ประธานลีก NBA ประกาศ "ล็อกเอาท์" หลังจากบรรดาเจ้าของทีม 30 แฟรนไชส์ ไม่สามารถเจรจา "ข้อตกลงสิทธิประโยชน์ร่วมกัน" (Collective Bargaining Agreement) กับฟากสหภาพผู้เล่น (NBPA) ได้ลงตัวตั้งแต่เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ทำให้อาจไม่มีแข่งบาสเกตบอลลีกอาชีพของสหรัฐฯ ไปตลอดทั้งฤดูกาล 2011/12 ทำให้หลายฝ่ายเริ่มมองไปไกลถึงตลาดฟรีเอเยนต์ปี 2012

โดย ดไวท์ ฮาวเวิร์ด ซึ่งเป็นฟรีเอเยนต์ที่น่าจับตามองมากที่สุด ได้ให้สัมภาษณ์ผ่าน "อีเอสพีเอ็น" สื่อยักษ์ใหญ่แดนมะกัน หลังถูกกระแซะให้ไปผนึกกำลัง เลอบรอน เจมส์, ดีเวย์น เหว็ด และ คริส บอช ในการนำ ฮีท ลุ้น แลร์รี โอไบรอัน โทรฟี "ผมไม่เคยคิดเรื่องนี้"

ส่วนเรื่องที่ว่า "ซูเปอร์แมน" วัย 25 ปี ยังเป็นเป้าหมายหลักของ แอลเอ เลเกอร์ส เจ้าตัวชี้แจง "ทุกคนเอาแต่พูดเรื่องนี้ นี่ผมก็กำลังใส่ยูนิฟอร์มสีม่วง (สีหลักทีมเลเกอร์ส) แต่นั่นเป็นชุดธรรมดาๆ"

สุดท้าย ฮาวเวิร์ด ยังนิ่งกรณีจะย้ายหรือปักหลักต่อที่ออร์แลนโด ในปี 2012 "ณ เวลานี้ ผมยังไม่รู้ว่าอะไรจเกิดขึ้น ผมแค่อยากสนุกกับชีวิตและเก็บเกี่ยวประโยชน์จากการเป็นวัยรุ่น ในการเดินทางท่องเที่ยวไปในที่ต่างๆ ทำอะไรในสิ่งที่ตัวเองต้องการ"
กำลังโหลดความคิดเห็น