xs
xsm
sm
md
lg

"ซูเปอร์แมน" แบะท่ายัดห่วงจีน-ยุโรป

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

"ซูเปอร์แมน" ดไวท์ ฮาวเวิร์ด เป็นผู้เล่นซูเปอร์สตาร์แห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) คนล่าสุดที่แบะท่ามีความคิดโยกไปยัดห่วงต่างแดนเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นที่จีนหรือทางฟากยุโรป
ฮาวเวิร์ด คิดผละ NBA เล่นต่างแดน
หลังจากที่ เดอรอน วิลเลียมส์ การ์ดแม่ทัพ นิวเจอร์ซีย์ เน็ตส์ ตัดสินใจเซ็นสัญญาไปเล่นให้ เบซิคตัส แฟรนไชส์ดังในลีกเติร์ก เช่นเดียวกับที่ ซาชา วูยาซิช แฟนหนุ่ม มาเรีย ชาราโปวา ยอดนักเทนนิสสาวสวยชาวรัสเซียที่ตกลงปลงใจเซ็น 1 ปี เป็นสมาชิก อนาโดลู อีเฟส อิสตันบูล ทำให้มีกระแสนักบาสฯ NBA เตรียมโยกไปเล่นต่างแดนช่วงที่ลีกประกาศ "ล็อกเอาท์" มีเสียงตอบรับมากขึ้นเป็นลำดับ โดย ดีเวย์น เหว็ด (ไมอามี ฮีท) หรือว่า เควิน ดูแรนท์ (โอกลาโฮมา ซิตี ธันเดอร์) เอ่ยปากคิดเรื่องดังกล่าวอยู่ในใจเช่นกัน

ล่าสุด ดไวท์ ฮาวเวิร์ด เอ่ยปากกับสื่อมะกันถึงเรื่องนี้ "ผมยังไม่มีสิทธิที่จะพูดถึงเรื่องนี้ แต่มีความเป็นไปได้มากทีเดียวที่ผมจะไปที่จีนหรือไปเล่นบาสเกตบอลยังต่างแดน"

"ผมยังไม่สามารถให้ข้อมูลอะไรได้มาก แต่ ณ เวลาเดียวกันนี้ผมยังต้องการให้แฟนๆ รับรู้อะไรเกี่ยวกับผม ซึ่งผมไม่อยากนั่งอยู่เฉยๆ เป็นปีๆ ที่นี่ และลืมอะไรเกี่ยวกับบาสเกตบอล มันเป็นการเสียเวลาเปล่า คุณก็รู้ว่าทุกๆ โอกาสจะทำให้ผมเก่งยิ่งๆ ขึ้นไปอีก" เซ็นเตอร์ดีกรีผู้เล่นออล-สตาร์ NBA ห้าสมัยทิ้งท้าย

สำหรับ ฮาวเวิร์ด ถือเป็นหนึ่งในผู้เล่นชื่อดังของ NBA ที่มีคิวเป็น "ฟรีเอเยนต์" ในปี 2012 เช่นเดียวกับ วิลเลียมส์ และ คริส พอล การ์ดทีมชาติสหรัฐอเมริกาของ "แตนอาละวาด" นิวออร์ลีนส์ ฮอร์เน็ตส์ ซึ่งการไปเล่นยังต่างแดนสุ่มเสี่ยงที่จะได้รับบาดเจ็บ จนมีผลกระทบต่ออาชีพเช่นกัน อย่างไรก็ดี "ซูเปอร์แมน" สามารถปรึกษา "ดีวิลล์" (เดอรอน วิลเลียมส์) ที่ทำประกันไว้แล้วก่อนตัดสินใจไปเล่นกับ เบซิคตัส เป็นเวลา 1 ปี
กำลังโหลดความคิดเห็น