xs
xsm
sm
md
lg

เบื่อสำรองแดนเติร์ก "ไอเวอร์สัน" อยากคืน NBA

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไอเวอร์สัน (ซ้าย) ครั้งนำเบซิคตัสดวลแม่นเฟเนร์บาห์เช
อัลเลน ไอเวอร์สัน อดีตการ์ดซูเปอร์สตาร์ทีมชาติสหรัฐอเมริกา เบื่อการนั่งเป็นสำรองในทีมเบซิคตัส ยักษ์ใหญ่แดนเติร์ก จึงหวังคืนบ้านเกิดกลับมายัดห่วงในศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA)

สร้างความฮือฮาด้วยการย้ายจาก ฟิลาเดลเฟีย เซเวนตีซิกเซอร์ส ไปเซ็นสัญญา 2 ปี รับค่าเหนื่อย 4 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 120 ล้านบาท) กับ เบซิคตัส โคลา เทอร์กา ทว่าทำไปทำมาการ์ดจอมเก๋าวัย 36 ปี เริ่มหลุดจากโผตัวจริงภายใต้การดูแลของเฮดโค้ช เออร์จิน อทามาน ส่วนหนึ่งเนื่องจากปัญหาบาดเจ็บน่อง

ทว่าเรื่องนี้ทำให้ "เอ.ไอ." คิดถึงการกลับมาเล่นใน NBA อีกครั้ง "ผมแค่ต้องการอยู่กับองค์กร (บาสเกตบอล) ที่ต้องการผมจริงๆ ผมไม่อยากลุกจากม้านั่งสำรอง ที่พูดเช่นนี้เพราะผมไม่เคยอยู่ในสถานการณ์แบบนี้มาก่อนในชีวิต บางอย่างเป็นเรื่องใหม่สำหรับผม ซึ่งไม่รู้ว่าจะรับมือกับมันอย่างไร ผมรู้สึกว่าตัวเองสามารถเล่นได้อีกสักสองปี ผมอยากลงสนาม มากกว่าการนั่งดูเพื่อนเล่นตลอดทั้งฤดูกาล มันยากที่ผมจะรับได้ ตอนนี้ผมแค่พยายามกลับมาแข็งแกร่งทั้งร่างกายและจิตใจเพื่อให้สามารถกลับไปสู่จุดเดิม"

โดยฤดูกาลหน้า ไอเวอร์สัน มีคู่แข่งในตำแหน่งแบ็กคอร์ตเพิ่มอีกหนึ่งคน เมื่อ เบซิคตัส ตัดสินใจเซ็นสัญญา 1 ปี ดึง เดอรอน วิลเลียมส์ การ์ดสตาร์ นิวเจอร์ซีย์ เน็ตส์ มาร่วมรัง ช่วงที่ลีก NBA มีการล็อกเอาท์ ซึ่ง "เอ.ไอ." เกริ่นถึงบรรยากาศในสนามยัดห่วงแดนเติร์กให้เพื่อนรับทราบเบื้องต้น "พวกเขาอาจช็อกได้ถ้าเห็นการเล่นที่สนุกสนานที่นี่ แฟนๆ บาสเกตบอลจะรีดพละกำลังของคุณออกมา ช่วงพักครึ่งหรือต่อเวลา แฟนๆ จะเปล่งเสียงและทำทุกอย่างเพื่อให้คุณกลับสู่เกม ยามใดที่ได้เล่นที่บ้านคุณจะรู้สึกเหมือนได้อยู่บ้านจริงๆ"
กำลังโหลดความคิดเห็น