xs
xsm
sm
md
lg

เสี่ยหมี 2 สั่งล่า "ซูเปอร์แมน" เสริมแกร่งเน็ตส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซูเปอร์แมน เบื่อออร์แลนโด ?
"เสี่ยหมี 2" มิคาอิล โพรโกรอฟ เจ้าของทีม นิวเจอร์ซีย์ เน็ตส์ แห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) สั่งลุยเต็มสูบในการล่าตัว "ซูเปอร์แมน" ดไวท์ ฮาวเวิร์ด มาผนึกกำลัง เดอรอน วิลเลียมส์ เพื่อโอกาสสานฝันไล่ล่าแชมป์ให้ได้ภายในปี 2015

หลังปฏิบัติการดึงตัว เดอรอน วิลเลียมส์ การ์ดจ่ายทีมชาติสหรัฐฯ มาจาก ยูทาห์ แจซซ์ เมื่อปลายฤดูกาล (ปกติ) ที่ผ่านมา ล่าสุดแหล่งข่าววงในของ NBA เผยว่า นิวเจอร์ซีย์ เน็ตส์ ตั้งเป้าคว้า ดไวท์ ฮาวเวิร์ด เซ็นเตอร์ซูเปอร์สตาร์ที่มีคิวเป็นฟรีเอเยนต์จาก ออร์แลนโด แมจิก ในปี 2012 มาร่วมเปิดตัวสนามใหม่ที่บรูคลิน ซึ่งจะเริ่มใช้อย่างเป็นทางการซีซัน 2012/13

สำหรับ ฮาวเวิร์ด อดีตนัมเบอร์วัน ดราฟท์ ของปี 2004 เข้ามาพลิกฟื้น แมจิก อย่างแท้จริง หลังจากทีมดังแห่งฟลอริดา คว้าชัยได้เพียง 21 เกม (จากทั้งหมด 82 เกม) ในซีซัน 2003-04 แต่พอได้ "ซูเปอร์แมน" เข้ามาค้ำ ปรากฏว่าแฟรนไชส์ทะลุสู่เพลย์ออฟ 5 ครั้ง รวมถึง เข้าชิง NBA ในปี 2009 แต่ก็พ่ายให้ แอลเอ เลเกอร์ส 1-4 เกม

ในขณะที่ เน็ตส์ ฤดูกาลที่ผ่านมาชนะแค่ 24 แพ้ 58 เกม ชวดเข้าสู่โพสต์ซีซันเป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน นับตั้งแต่หมดยุค เจสัน คิดด์ การ์ดมือฉมัง ส่วนการล่าตัว ฮาวเวิร์ด คงต้องรอให้ NBA ประกาศปลดล็อกเอาท์เสียก่อน ถึงตอนนั้น เน็ตส์ ต้องเจอกับคู่แข่งมากมายที่ต้องการตัวเซ็นเตอร์วัย 24 ปี อาทิเช่น โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส หรือแม้แต่ เลเกอร์ส ที่มีกระแสไม่เว้นแต่ละวัน
กำลังโหลดความคิดเห็น