xs
xsm
sm
md
lg

เลเกอร์สเลิกสน "ฮาวเวิร์ด" บูลส์เล็งขวิดค้ำ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

"กระทิงเปลี่ยว" ชิคาโก บูลส์ สนใจขวิด ดไวท์ ฮาวเวิร์ด มาค้ำวงใน หลังจากมีกระแส แอลเอ เลเกอร์ส ยอดทีมแห่งลีกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ส่อเมินคว้าเซ็นเตอร์ตัวแกร่งทีมชาติสหรัฐอเมริกามาร่วมทัพ
ฮาวเวิร์ด เป็นที่หมายปองของกระทิงเปลี่ยว
จากการที่ ดไวท์ ฮาวเวิร์ด มีคิวเป็นฟรีเอเยนต์ในปี 2012 ทำให้ ออร์แลนโด แมจิก ต้องชั่งใจอย่างหนักหากไม่สามารถเจรจาขยายสัญญาฉบับใหม่กับ "ซูเปอร์แมน" ได้ โดยก่อนหน้านี้มีกระแส แอลเอ เลเกอร์ส อยากได้ตัวซูเปอร์สตาร์วัย 25 ปี ไปเสริมแกร่งในถิ่นสเตเปิล เซ็นเตอร์ เพื่อประสานงาน โคบี ไบรอันท์ กลับมาทวงความยิ่งใหญ่คืนมา

อย่างไรก็ดี เอเดรียน วอจ์นารอฟสกี กูรูยัดห่วงของสำนักข่าว "ยาฮู สปอร์ตส" (yahoo sports) ได้รับรายงานจากแหล่งข่าววงในว่า จิม บัสส์ ลูกชายของ ดร.เจอร์รี บัสส์ เจ้าของทีมเลเกอร์ส ไม่มีความประสงค์เทรดตัว แอนดรูว์ บายนัม เซ็นเตอร์แห่งอนาคตเพื่อโน้มน้าวใจให้ แมจิก ยอมปล่อย ฮาวเวิร์ด ดีกรีดราฟท์คนแรกของปี 2004 มาสวมยูนิฟอร์ม "ม่วง-ทอง"

ด้าน ริช บุชเชอร์ วงใน NBA แห่ง "อีเอสพีเอ็น" สื่อยักษ์ใหญ่แดนมะกันเผยเช่นกันทำนองว่า เลเกอร์ส ตัด "ซูเปอร์แมน" ออกจากโผการเสริมทัพแน่นอน โดยเป็นทาง ดัลลัส แมฟเวอร์ริกส์, นิวเจอร์ซีย์ เน็ตส์ ที่เตรียมยื่นข้อเสนอล่าลายเซ็น ฮาวเวิร์ด แทน

ทว่าล่าสุดนี้เอง "โพรบาสเกตบอลทอล์ค" อีกหนึ่งสื่อประโคมข่าว ชิคาโก บูลส์ คิดการใหญ่เตรียมทาบ ฮาวเวิร์ด มาเป็นคู่หู เดอร์ริค โรส การ์ดแม่ทัพตัวความหวัง หลังจากทีมไม่พอใจผลงานของฟรอนท์คอร์ททั้ง โจอาคิม โนอาห์ และ คาร์ลอส บูเซอร์ โดยเฉพาะซีรีส์รอบชิงแชมป์สายตะวันออกที่พ่ายให้แก่ ไมอามี ฮีท 1-4 เกม
กำลังโหลดความคิดเห็น