xs
xsm
sm
md
lg

บ่อนชู "บูลส์-แมฟส์" คู่ชิง NBA

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บริษัทรับพนันถูกกฎหมายในสหรัฐอเมริกา เปิดราคายกให้ "กระทิงเปลี่ยว" ชิคาโก บูลส์ มีโอกาสดวลแม่น ดัลลัส แมฟเวอร์ริกส์ มากที่สุดในรอบชิงชนะเลิศของศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ฤดูกาล 2010/11

หลังเปิดยูไนเต็ด เซ็นเตอร์ ต้อนตือ ไมอามี ฮีท 103-82 คะแนน พร้อมกับขึ้นนำ 1-0 เกม ในซีรีส์รอบชิงแชมป์สายตะวันออก ทำให้ ชิคาโก บูลส์ ทีมซึ่งมีสถิติดีที่สุดในฤดูกาลปกติ ได้รับการชูจาก "โบด็อก สปอร์ตสบุค" บริษัทรับพนันถูกกฎหมายชั้นนำแดนมะกัน ให้มีโอกาสทะลุเข้าสู่รอบชิง NBA ปีนี้ กับ ดัลลัส แมฟเวอร์ริกส์ มากที่สุด ที่อัตรา 3/2 (แทง 2 จ่าย 3 ไม่รวมทุน) โดย "แมฟส์แมน" มีคิวเปิดบ้านรับมือ โอกลาโฮมา ซิตี ธันเดอร์ ในเกมเปิดหัวรอบชิงแชมป์สายตะวันตก เช้าวันพุธที่ 18 พฤษภาคม 2554 ตามวัน-เวลาประเทศไทย

ส่วนโอกาสที่จะมีรีแมตช์รอบชิง 2006 เกิดขึ้น ระหว่าง ไมอามี ฮีท กับ "แมฟส์แมน" บ่อนออกราคาไว้ที่ 2-1 (แทง 1 จ่าย 2 ไม่รวมทุน) โดยฮีทนำมาโดย "บิ๊กทรี" เลอบรอน เจมส์, ดีเวย์น เหว็ด และ คริส บอช ขณะที่ "แมฟส์แมน" ก็มี เดิร์ก โนวิตซกี พาวเวอร์ ฟอร์เวิร์ด สตาร์เยอรมนีเป็นความหวังสูงสุด

ขณะเดียวกันโอกาสที่จะเห็น เดอร์ริค โรส ดีกรีผู้เล่นทรงคุณค่า (MVP) 2011 นำทัพบูลส์ ลุ้นชิงชัย "แลร์รี โอไบรอัน โทรฟี" กับ ธันเดอร์ ที่นำมาโดยดูโอดาวรุ่งอย่าง เควิน ดูแรนท์ และ รัสเซลล์ เวสต์บรูก บริษัทรับพนันให้ราคาไว้ที่ 4/1 (แทง 1 จ่าย 4 ไม่รวมทุน) สำหรับโอกาสที่ ฮีท จะทะลุเข้าชิงชัยกับ ธันเดอร์ บริษัทรับพนันเชื่อว่ามีแนวโน้มเป็นไปได้ยาก จึงตั้งราคาล่อใจลูกค้าไว้ถึง 11-2 (แทง 2 จ่ายถึง 11 ไม่รวมทุน)

อย่างไรก็ดี ในส่วนของอัตราต่อรองแชมป์ NBA 2010/11 "ล็อกสมิธ สปอร์ตส พิกส์" อีกหนึ่งบริษัทชั้นนำ ยังให้เครดิต ฮีท เป็นเต็งแชมป์ ในอัตรา +160 (แทง 100 จ่าย 160 ไม่รวมทุน) ตามด้วย บูลส์ +165 แล้วก็ แมฟเวอร์ริกส์ +250 ปิดท้ายที่ ธันเดอร์ +605
บ่อนให้เครดิต โรส นำบูลส์ชิง NBA
โนวิตซกี พาแมฟส์เข้าชิงอีกสมัย ?
กำลังโหลดความคิดเห็น