xs
xsm
sm
md
lg

"วินนี" ยันไม่เรียกแข้งเพิ่ม "ยี" อัดฉีด 1ล.หากเข้ารอบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วินนี ยังมีการบ้านต้องทำ
วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทย เผยศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก จะไม่เรียกนักเตะติดทัพเพิ่ม เพราะส่งรายชื่อครบแล้ว 23 คน พร้อมลั่นบุกคว้าชัยให้ได้ ด้าน วรวีร์ มะกูร์ดี นายกสมาคมลูกหนังไทย เตรียมอัดฉีด 1 ล้านบาทหากตบเท้าเข้ารอบต่อไปได้สำเร็จ



เกมฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย นัดแรก ระหว่างทีมชาติไทย กับ ทีมชาติปาเลสไตน์ เมื่อวันเสาร์ที่ 23 กรกฏาคมที่ผ่านมา ณ สนาม นิว ไอ-โมบาย สเตเดียม จังหวัดบุรีรัมย์ จบลงด้วยชัยชนะของ "ช้างศึก" เหนืออาคันตุกะ 1-0 จากลูกยิงของ จักรพันธ์ แก้วพรม ตั้งแต่นาทีที่ 17 และน่าบวกสกอร์เพิ่มนาทีสุดท้ายจากลูกจุดโทษแต่ สุเชาว์ นุชนุ่ม ซัดพลาด

หลังเกม เชเฟอร์ แม้จะพอใจกับผลการแข่งขัน แต่รับรู้สึกเสียดายที่ลูกทีมควรยิงประตูตุนได้มากกว่านี้ พร้อมชี้เกมนัดหน้าจะต้องบุกชนะ ปาเลสไตน์ ให้ได้ "เรามีโอกาสยิงห่างคู่แข่งได้ถึง 3-4 ประตู แต่สุดท้ายก็ทำไม่สำเร็จ อย่างไรก็ถือว่าเป็นที่น่าพอใจ ส่วนนัดหน้าที่จะต้องกลับไปเล่นเป็นทีมเยือน ซึ่งเราก็จะต้องเอาชนะให้ได้"

ขณะเดียวกันนายใหญ่ชาวเยอรมันเผยขณะนี้ได้ส่งรายชื่อนักเตะทีมชาติไทย ชุดที่จะลงแข่งขันกับ ปาเลสไตน์ นัดที่สอง ทั้งหมด 23 คน ให้กับทาง สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ แล้ว โดยมีนักเตะชุดเก่าและชุดใหม่ปะปนกัน แต่ไม่ขอเปิดเผยรายชื่อและจะไม่มีการเรียกมาเสริม ซึ่งหลังจบเกมบรรดาสตาฟฟ์โค้ชทีมไทยและนักเตะทั้งหมดก็เตรียมตัวเดินทางไปยังประเทศปาเลสไตน์อย่างเร่งด่วนเพื่อให้พร้อมที่สุดก่อนลงเตะวันพฤหัสบดีที่ 28 กรกฏาคมนี้ต่อไป

ด้านนายวรวีร์ มะกูร์ดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ออกมายืนยันว่าหากทีมชาติไทย ผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้ ตนและทางสมาคมฯ จะมอบเงินอัดฉีดจำนวน 1 ล้านบาท เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับทัพ "ช้างศึก" หลังมอบเงินอัดฉีดจากชัยชนะเกมนัดแรกไปแล้ว 5 แสนบาท
กำลังโหลดความคิดเห็น