xs
xsm
sm
md
lg

ไทยแบโผส่ง"มุ้ย-ป็อบ"พังตาข่ายปาเลสไตน์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ธีรศิลป์ แดงดา เตรียมฉะกับปาเลสไตน์ ในฐานะกองหน้า
"โค้ชง้วน"ผู้ช่วยโค้ชของวินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมไทย เผยนายใหญ่ชาวเยอรมันเตรียมส่ง ธีรศิลป์ แดงดา และ กีรติ เขียวสมบัติ สองหอกหน้าจากเมืองทองฯ ยูไนเต็ด และ บุรีรัมย์ พีอีเอ ลงล่าตาข่ายทีมชาติปาเลสไตน์ในวันพรุ่งนี้ (23ก.ค.) ด้าน "มุ้ย" มั่นใจเก็บชัยได้แน่ หากได้ประตูขึ้นนำเร็ว

ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดทำศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย กับทีมชาติปาเลสไตน์ เดินทางมาเก็บตัวที่โรงแรมเทพนคร จังหวัดบุรีรัมย์ เป็นการเก็บตัววันสุดท้าย ก่อนลงแข่งขันจริงในวันเสาร์ที่ 23 กรกฏาคมนี้ ที่สนามนิว ไอ-โมบาย สเตเดียม รังเหย้าของ "ปราสาทสายฟ้า"บุรีรัมย์ พีอีเอ

โดยหลังเสร็จสิ้นงานแถลงข่าว ณ โรงแรมที่พักในช่วงบ่าย "วินนี"วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทย พร้อมด้วย "โค้ชง้วน"สุรชัย จตุภัทรพงศ์ ผู้ช่วย และขุนพลทีมชาติไทยทั้งหมด ได้เคลื่อนพลออกจากที่พัก ในเวลา 17.00น. เพื่อเดินทางไปฝึกซ้อมที่สนามนิว ไอ-โมบาย สเตเดียม เป็นครั้งสุดท้าย โดยจากการสังเกตุการณ์ของผู้สื่อข่าว MGR sport พบว่า โค้ชบลูยีนส์ ได้ให้นักเตะเน้นซ้อมในเรื่องการเข้าทำ และป้องกันลูกกลางอากาศของเป็นหลัก หลังจากกุนซือชาวเยอรมันได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวในช่วงแถลงข่าวว่าปาเลสไตน์ มีจุดแข็งอยู่ที่รูปร่างนักเตะที่สูงใหญ่กว่าทีมไทย และการเข้าทำกลางอากาศ

หลังจากนั้นเวลา 18.00น. ทีมชาติปาเลสไตน์ นำโดยมุซซา บาซัส กุนซือ สตาฟฟ์โค้ช และบรรดาลูกทีมทั้งหมด ก็ได้เข้ามาฝึกซ้อมที่สนามแห่งเดียวกัน โดยเปิดโอกาสให้สื่อมวลชนเก็บภาพบรรยากาศการซ้อมเป็นเวลา 15 นาที ก่อนจะเชิญผู้สื่อข่าวออกจากสนามในที่สุด

หลังเสร็จสิ้นการซ้อม สุรชัย จตุภัทรพงศ์ ผู้ช่วยโค้ชทีมไทย ก็ได้เปิดโผรายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าน่าจะได้ลงสนามในวันพรุ่งนี้ ภายใต้การคุมทีมของเชเฟอร์ โดยกวิน ธรรมสัจจานันท์ ทำหน้าที่ผู้รักษาประตู กองหลังสี่คนประกอบด้วย จักรพันธ์ แก้วพรม,ชลทิตย์ จันทคาม,ณัฐพร พันธ์ฤทธิ์ พร้อมปลอกแขนกับตันทีม และ สุทธินันท์ พุกหอมกองกลางใช้ สุเชาว์ นุชนุ่ม,อดุล หละโสะ,ดัสกร ทองเหลา,พิชิตพงษ์ เฉยฉิว ส่วนหน้าคู่ใช้บริการของ ธีรศิลป์ แดงดา และ กีรติ เขียวสมบัติ

ทั้งนี้ "เจ้ามุ้ย"ธีรศิลป์ แดงดา ว่าที่กองหน้าตัวจริงในเกมนี้ กล่าวถึงเกมการแข่งขันในวันพรุ่งนี้ พร้อมเชิญชวนแฟนบอลเข้ามาให้กำลังใจในสนาม ว่า "ผมคิดว่าคู่แข่งน่าจะเล่นเกมรับ จากการที่ต้องเล่นเป็นทีมเยือน และเชื่อว่าน่าจะเป็นเกมที่อึดอัดพอสมควรที่เราต้องเจาะแนวรับอันแข็งแกร่งของพวกเขา แต่ผมมั่นใจว่าหากทีมเราได้ประตูขึ้นนำเร็วตั้งแต่แรกก็ไม่น่าเป็นปัญหา และน่าจะกุมความได้เปรียบก่อนต้องไปเล่นเกมเลกสองต่อไป ดังนั้นผมอยากเชิญชวนแฟนบอลทุกคนเข้ามาชมเกมในสนามกันเยอะๆ พวกเราจะทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อแฟนๆ"

สำหรับเกมการแข่งขันฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย รอบสอง ระหว่างทีมชาติไทย และ ทีมชาติปาเลสไตน์ จะลงแข่งขันกันในวันที่ 23 กรกฏาคมนี้ เวลา 18.00น. ที่สนามนิว ไอ-โมบาย สเตเดียม จังหวัดบุรีรัมย์ ก่อนที่ทีมช้างศึกจะมีคิวเดินทางไปเล่นเกมเยือนที่ประเทศปาเลสไตน์ ในวันพฤหัสบดีที่ 28 กรกฏาคมนี้ ต่อไป

รายชื่อ 11 ผู้เล่นทีมชาติไทยที่คาดว่าน่าจะได้ลงสนามในเกมฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือกกับปาเลสไตน์
ทีมชาติไทย : กวิน ธรรมสัจจานันท์,จักรพันธ์ แก้วพรม,ชลทิตย์ จันทคาม,ณัฐพร พันธ์ฤทธิ์(กัปตันทีม),สุทธินันท์ พุกหอม,สุเชาว์ นุชนุ่ม,อดุล หละโสะ,ดัสกร ทองเหลา,พิชิตพงษ์ เฉยฉิว,ธีรศิลป์ แดงดา,กีรติ เขียวสมบัติ
โค้ชง้วน พาดัสกร(ขวา)ลงซ้อม
กวิน นายด่านตัวจริงวันเสาร์นี้
วินนี ติวเข้มลูกทีม
อดุล หละโสะ(ส้ม) กองกลางคู่ดัสกร
มุซซา บาซัส(ซ้าย)กุนซือปาเลสไตน์ นำลูกทีมซ้อม
อับเดลาทิฟ บาห์ดารี(ครองบอล) กัปตันทีมปาเลสไตน์
กำลังโหลดความคิดเห็น