xs
xsm
sm
md
lg

"วินนี"ปล่อยแข้งไทยพักเบรค "โก้" ยังไม่ฟิต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทย

วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทย ใจดีปล่อยขุนพลแข้งทีมชาติไทย พักผ่อนในช่วงบ่าย หลังเจอตารางซ้อมหนักมาตลอดสัปดาห์ ด้าน"โค้ชง้วน" เผย "โก้"ดัสกร ทองเหลา แข้งหลักที่ยังมีอาการบาดเจ็บที่โคนขาหนีบ จะกลับมาฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเต็มรูปแบบพรุ่งนี้



สำหรับความเคลื่อนไหวของทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดสู้ศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย รอบสอง กับทีมชาติปาเลสไตน์ ประจำวันพฤหัสบดีที่ 21 กรกฏาคม 2554 เป็นวันที่ 11 ของการเก็บตัวฝึกซ้อม ที่จังหวัดบุรีรัมย์

ช่วงเช้า "วินนี"วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทย ชาวเยอรมัน พร้อมด้วย "โค้ชง้วน"สุรชัย จตุภัทรพงศ์ ผู้ช่วยมือขวา พร้อมขุนพลแข้งไทยลงฝึกซ้อมช่วงเช้า ณ สนามไอโมบาย สเตเดียม จังหวัดบุรีรัมย์ ซึ่งนักเตะทุกคนลงซ้อมกันอย่างคึกคัก เว้นแต่รายของ ดัสกร ทองเหลา กองกลางจอมทัพจากทีมเมืองทองฯ ยูไนเต็ด ยังไม่สามารถลงซ้อมได้อย่างเต็มที่ หลังยังมีปัญหาอาการบาดเจ็บโคนขาหนีบจากการฝึกซ้อมอยู่ จนต้องนั่งดูเพื่อนซ้อมอยู่ข้างสนาม

อย่างไรก็ตาม "โค้ชง้วน" เปิดเผยว่าอาการของเจ้าโก้นั้นไม่ใช่เรื่องน่ากังวลแต่อย่างใด และคาดว่าน่าจะกลับมาลงซ้อมอย่างเต็มรูปแบบในวันพรุ่งนี้ ซึ่งหลังเสร็จสิ้นการฝึกซ้อมช่วงเช้า เชเฟอร์ ก็ปล่อยนักเตะพักผ่อนอย่างอิสระในช่วงบ่าย เพื่อให้ขุนพลทีมชาติได้ผ่อนคลายหลังฝึกซ้อมหนักตลอดสัปดาห์ ส่วนทีมชาติปาเลสไตน์ ภายใต้การคุมทีมของ มูซซา บาซัส เตรียมลงซ้อมต่อในช่วงเย็น ที่สนามไอโมบาย สเตเดียม

สำหรับช่วงหัวค่ำ "โค้ชบลูยีนส์" ก็ได้ทำการเรียกตัวนักเตะทีมไทยทั้งหมด เข้าห้องประชุมในโรงแรมที่พัก เพื่อศึกษาวิธีการเล่นของทีมชาติปาเลสไตน์ ผ่านทางวีดีโอเทป ขณะเดียวกันก็ปิดห้องไม่เปิดโอกาสให้สื่อมวลชนเข้าไปทำข่าวแต่อย่างใด เช่นเดียวกับทีมชาติปาเลสไตน์ ที่เรียกขุนพลแข้งทั้งหมดประชุมแผนการเล่นของทีม ภายในห้องประชุมอีกห้องของโรงแรม พร้อมปิดเป็นความลับเช่นเดียวกัน

ขณะที่โปรแกรมสำหรับวันพรุ่งนี้ (22 ก.ค.) จะมีการจัดงานแถลงข่าวเกมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกระหว่างไทย และ ปาเลสไตน์ ณ โรงแรมเทพนคร จังหวัดบุรีรัมย์ เวลา 14.00น. ก่อนทั้งสองทีมจะลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้ายช่วง 17.00น. เพื่อเตรียมแข่งขันจริงในวันเสาร์ที่ 23 กรกฏาคมนี้ ที่สนามนิว-ไอโมบาย สเตเดียม จังหวัดบุรีรัมย์ ต่อไป
ขุนพลนักเตะไทย ลงซ้อมช่วงเช้า
3แข้งของเมืองทองฯ ซ้อมกับโค้ชง้วน
สุเชาว์ นุชนุ่ม(ขวา)
กวิน ธรรมสัจจานันท์ นายด่านของเมืองทองฯ
ดัสกร (ซ้าย) วิ่งวอร์มเบาๆ
นอนให้ทีมแพทย์นวดอยู่ข้างสนาม
กำลังโหลดความคิดเห็น