xs
xsm
sm
md
lg

"อนุชา" สมทบช้างศึกวันนี้ "สุรัตน์" มา 15 ก.ค.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อนุชา กิจพงษ์ศรี
อนุชา กิจพงษ์ศรี แบ็กซ้ายจอมบุกของ ชลบุรี เอฟซี เตรียมเข้ามาสมทบกับทัพลูกหนังทีมชาติไทยในวันนี้ หลังจากติดธุระส่วนตัวจนมาเก็บตัวฝึกซ้อมล่าช้า ขณะที่ สุรัตน์ สุขะ กองกลางที่เพิ่งย้ายกลับมาค้าแข้งในบ้านเกิดจะตามมารายงานตัวในวันที่ 15 กรกฎาคมนี้

วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือป้ายแดงของทีมชาติไทยเรียกนักเตะไปเก็บตัวฝึกซ้อมที่จังหวัดบุรีรัมย์ ก่อนทำศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กับ ปาเลสไตน์ ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 11 กรกฎาคมที่ผ่านมา ทว่ายังมีผู้เล่นมาเข้าแคมป์ไม่ครบ โดยมีปัญหาในส่วนของ 2 แข้งจากค่ายฉลามชล คือ สุรีย์ สุขะ และ อนุชา กิจพงษ์ศรี ที่มารายงานตัวล่าช้าเนื่องจากติดธุระส่วนตัว

ซึ่งในรายของ สุรีย์ สุขะ น่าจะถอนตัวแน่นอนแล้ว ส่วน อนุชา กิจพงษ์ศรี ที่แจ้งกับ “วินนี” ว่าจะเดินทางไปร่วมเก็บตัวในวันนี้ (13 กรกฎาคม) ก็ชี้แจงว่าอันที่จริงตั้งใจจะไปรายงานตัวตั้งแต่วันที่ 12 กรกฎาคมที่ผ่านมาแล้วเพียงแต่ยังจัดการธุระไม่เสร็จเท่านั้น และได้กล่าวขอโทษสตาฟฟ์โค้ชรวมทั้งผู้เล่นทีมชาติไทยทุกคนแล้ว ซึ่ง “เจ้าบอย” พร้อมลงซ้อมในช่วงเย็นทันทีที่ไปถึง ตลอดจนพูดคุยทำความเข้าใจกับโค้ชชาวเยอรมัน

ด้าน สุรัตน์ สุขะ มิดฟิลด์เชิงรับที่เพิ่งบรรลุข้อตกลงย้ายจาก เมลเบิร์น วิคตอรี ในศึกเอ-ลีก ออสเตรเลีย กลับมาค้าแข้งในเมืองไทยกับ บุรีรัมย์ พีอีเอ จ่าฝูงไทยพรีเมียร์ลีก 2011 ก็เตรียมเดินทางมาสมทบเป็นรายสุดท้ายเพื่อลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมในวันที่ 15 กรกฎาคมนี้

สำหรับทีมชาติไทยจะลงเตะฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง พบกับ ปาเลสไตน์ โดยวันเสาร์ที่ 23 กรกฎาคมนี้จะเล่นเป็นเจ้าบ้านก่อนที่สนามนิว ไอ-โมบาย สเตเดียม ก่อนออกไปเยือนที่สนามไฟซาล อัล ฮูเซนี ในวันพฤหัสบดีที่ 28 กรกฎาคม
สุรัตน์ สุขะ
กำลังโหลดความคิดเห็น